Hận chồng, Cheryl Cole "qua đêm" với "trai nhảy"

Jolie

Member
Cheryl Cole đã trải qua 8 giờ đồng hồ “bí mật” trong khách sạn ở Los Angeles cùng vũ công Derek Hough – người đã ra sức an ủi người đẹp sau những vụ bê bối tình ái của tay chồng phụ bạc Ashley Cole.
Vị giám khảo của chương trình X Factor đã đáp chuyến bay tới Los Angeles vào đêm qua, nhằm có được những giây phút nghỉ ngơi thư thái và lấy lại bình tĩnh sau hàng loạt scandal của chồng. Đồng thời, cô cũng có dịp tìm hiểu thị phần giải trí ở xứ cờ hoa, trước khi quyết định tham gia vào chương trình American X Factor.
Ngay sau khi đặt chân vào khách sạn Beverley Hills, ngôi sao người Anh đã khóa trái cửa phòng và “qua đêm” với vũ công tài năng nổi tiếng người Mỹ, Derek Hough. Đây là nhân vật góp phần làm nên thành công của chương trình “Dancing With The Stars”, phiên bản Mỹ. Theo các paparazzi, “gã trai” bảnh bao vốn được đặt biệt danh “Durek” rời khỏi phòng Cheryl vào lúc 4h sáng, với dáng vẻ mỏi mệt.
Derek Hough quen Cheryl Cole trong một chương trình chào mừng Giáng sinh và đã nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận quan hệ trên mức tình bạn, nhưng Derek Hough và Cheryl Cole vẫn bị báo giới nghi ngờ.
Theo Daily Mail, nữ ca sĩ của nhóm nhạc Girl Aloud sẽ sớm đệ đơn ly dị lên tòa án, sau gần 4 năm chung sống với cựu hậu vệ Arsenal. Đây là quyết định được đưa ra ngay sau khi cô biết được bộ mặt thật của tay chồng lăng nhăng. Trước đó, Chereyl thậm chí còn cân nhắc khả năng rời bỏ chương trình X Factor để tập trung vào việc xây dựng tổ ấm.
Những tin tức mới nhất trên Daily Mail cho hay, Ashley Cole đã có quan hệ vụng trộm với hai cô gái lạ Alexandra Taylor và Ann Corbitt trong thời gian anh cùng Chelsea du đấu ở Mỹ hè trước. Đây là những “tình nhân” mới được bóc mẽ của Ashley Cole, trước Aimee Walton - một thợ làm tóc, Sonia Wild – một người mẫu bốc lửa và Vicki Gough – thư ký CLB Liverpool.
Một số hình ảnh “khiêu vũ” nóng bỏng của Cheryl – Derek vào Giáng sinh năm ngoái:

qdnvu1266910026.jpg

znncx1266910026.jpg

fqxhx1266910026.jpg

lankq1266910026.jpg

Hình ảnh mới nhất của Cheryl tại LA

spbqt1266910026.jpg

Vẻ mặt căng thẳng đầy mệt mỏi của người đẹp
S.H
 
Back
Top