Hướng dẫn sử dụng keo silicone Apollo

Hướng dẫn sử dụng keo silicone Apollo

Bạn đã được hướng dẫn sử dụng keo silicone Apollo các loại đúng cách chưa? Nếu chưa, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây về cách dùng 4 loại keo Apollo silicone được ưa chuộng nhất nhé.

Là một vật liệu được sử dụng ngày càng phổ biến trong các căn nhà hiện đại, keo Silicone Apollo nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi hiệu quả cũng nhưng vẻ đẹp hoàn hảo nó đem lại cho các công trình. Khá nhiều người đã tìm đến sản phẩm này và lựa chọn nó cho ngôi nhà của mình, Tuy nhiên, không ít trong số họ chưa hiểu rõ về nguyên tắc hoạt động của loại keo này dẫn đến thi công sai cách. Để tránh tình trạng này, qua bài viết dưới đây, Đức Minh sẽ cho bạn một hướng dẫn sử dụng keo silicone apollo cụ thể áp dụng đối với từng loại keo cũng như từng công trình.http://google.com.co/url?q=https://www.vinp.vn/

Sơ lược về keo Silicone Apollo

APOLLO là một thương hiệu liên doanh giữa hai công ty hóa chất hàng đầu thế giới, Dow Chemical (của Mỹ), với nhà máy chính đặt tại Hàn Quốc và hãng Shinetsu (Nhật Bản) với nhà máy chính đặt tại Thái Lan. Đây là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường và để đảm bảo chất lượng tuyệt đối của sản phẩm.

Dưới đây là cách phân biệt cũng như sử dụng các loại keo Apollo Silicone này.
a500-2.jpg
Keo Apollo A200

Apollo A200 là chất trám chét có gốc axit một thành phần với độ đàn hồi cao. keo silicone Apollo A200 có khả năng kết dính hầu hết các vật liệu khi được xử lý bằng sơn lót thích hợp. Và đặc biệt chúng rất thích hợp cho các bể thủy tinh nhỏ.

Chất keo có thể chịu được điều kiện nhiệt độ cực cao, độ ẩm Ozone và tia cực tím. Apollo A200 cũng sẽ không bị đổi màu, nứt khi sử dụng ngoài trời.

để đảm bảo chất lượng Apollo Sealant A200 phải đáp ứng các tiêu chí bao gồm ASTM C 920-01 Loại S, Lớp NS, Loại 12½, GB / T 14683-93 8020 G, NKeo dán Loctite 262

Keo Apollo A300

Apollo A300 là loại keo silicone trám chét có tính axit, có thể chịu được nhiệt độ cực kỳ cao hoăc thấp, ozon,độ ẩm và tia cực tím cũng không gây hư hại loại keo này. Đặc biệt nó thích hợp để thi công với các vật liệu như kính, các mối ghép kính, khung nhôm hay một số loại nhựa.

Các tính năng của Apollo Sealant A300 tương tự như Apollo Sealant A200 và cách sử dụng cũng tương tự nhau.

Tiêu chuẩn của keo silicone Apollo A300: ASTM C 920-01 type S, Grade NS, Class 12 ½

Apollo A500

Keo Apollo Silicone Sealant A500 – Oxime là chất trám lưu hóa trung tính. Nó sẽ tạo thành một dạng nhựa như cao su nếu tiếp xúc với không khí. Loại keo này rất bền bỉ chịu thời tiết, độ ẩm, ozon và tia cực tím, đặc biệt chúng không có mùi nên phù hợp để sử dụng trong không gian kín.nhà cung cấp vật tư kim khí

Apollo A500 có thể sử dụng để gắn các mối nối trong nhà và ngoài trời, trên các bề mặt xốp và xốp như khung cửa, cửa sổ và một số loại chất dẻo.

Tiêu chuẩn: ASTM C 920-01 Type S, Grade NS, Class 121/2, GB/T 14683-93 8020 G,

Mọi thắc mắc hoặc bạn cần tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ qua các cổng thông tin liên lạc được VinP cung cấp dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé:

CÔNG TY TNHH VINP

Trụ sở chính: LK 15 - L24, khu đấu giá quyền sử dụng đất Mậu Lương, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0912302018

Email: [email protected]
 
Back
Top