Hướng dẫn cách phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc

tranlam12

New member
Theo ý kiến của những bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám Đông Phương thì khi có ý định tiến hành phá thai 4 tuần tuổi thì việc thứ nhất bạn buộc phải làm là tới một số p.khám chuyên khoa để siêu âm để chắc chắn thai nằm trong tử cung và thực hiện các khám sức khỏe quan trọng.

tình trạng thai nhi được xác định nằm trong buồng tử cung, tuổi thai khoảng 4 tuần, thai phụ không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe hay các bệnh lý nguy hiểm (tim mạch, máu khó đông…) thì nguyên nhân áp dụng biện pháp phá thai bằng thuốc – đây là cách phá thai trong tháng trước tiên.

Xem thêm: Chi phí phá thai không đau bao nhiêu tiền năm 2019

Phá thai bằng thuốc với hiện tượng thai 4 tuần tuổi quá là đơn giản, dễ dùng, nhanh chóng cũng như an toàn, không (hoặc ít) dẫn đến đau đớn cho thai phụ, cũng không ảnh hưởng trực tiếp đến tử cung phải không dẫn tới một số tai biến như nhiễm trùng, thủng tử cung hoặc hậu quả vô sinh…


Để đảm bảo an toàn nhất cho sức khỏe, thai phụ nên lựa chọn cách phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc tại các cơ sở uy tín để được tiến hành phá thai theo đúng các bước quy chuẩn:

Bước 1: thăm khám tổng quát.

Thực hiện kiểm tra tổng thể sức khỏe của thai phụ để đảm bảo thai phụ đủ thời cơ về sức khỏe, đảm bảo rất trình phá thai bằng thuốc an toàn nhất có thể.

Bước 2: Uống thuốc ra thai viên thứ nhất.

Bác sỹ cho bạn uống viên thuốc phá thai thứ nhất, viên thuốc này có tác dụng làm túi thai vướng phải bệnh bong ra khỏi niêm mạc tử cung.

Bước 3: Uống thuốc phá thai viên thứ hai.

Bác sỹ cho bạn uống viên thuốc phá thai thứ hai sau khoảng 48 giờ (2 ngày) để kích thích tử cung co bóp cũng như đẩy thai ra bên ngoài.

Thai phụ sẽ thấy xuất hiện các tình trạng như ra máu, đau bụng như trong kỳ kinh,… tùy thuộc tình trạng mà bác sỹ nguyên nhân chỉ định cho bạn một lượng thuốc giảm đau nhức thích hợp.

Xem ngay: Những cơ sở phá thai an toàn ở hải phòng

Bước 4: Tiến hành kiểm tra lại để thăm khám kết quả và mức độ thành công; đồng thời tư vấn thai phụ cách chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Tuy nhiên, không có trường hợp nào cũng có khả năng chỉ định phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc, ví dụ như trường hợp thai phụ mang thai ngoài tử cung, việc phá thai bằng thuốc nguyên nhân gây đáng báo động tới tính mạng thai phụ.>> Liên hệ địa chỉ phá thai bằng thuốc

Trường hợp thai phụ bị buộc phải những bệnh lý như hẹp van 2 lá, căn bệnh lý tuyên thượng thận, nâng cao huyết áp, dị ứng thuốc, chữa corticoid toàn thân lâu ngày… cũng không thể nào áp dụng biện pháp này bởi có thể kéo theo những tác dụng phụ không mong muốn, biến chứng trực tiếp đến tình hình sức khỏe của thai phụ, thậm chí có thể sót thai, sót nhau…

Bởi thế mà tình trạng bạn mang thai ngoài ý muốn & có ý định đình chỉ thai kỳ, bạn bắt buộc đi siêu âm để xem thai nhi đã vào buồng tử cung hoặc chưa ( vì có các người thai 5 tháng mới vào buồng tử cung) nếu thai đã vào buồng tử cung thì 4 tháng vẫn nguyên nhân thực hiện thủ thuật phá thai. Nhưng những chuyên gia cũng khuyến cáo thời điểm phá thai an toàn nhất là khoảng 45 ngày, tăng khả năng thành công, giảm thiểu đến mức tối đa tác hại nạo phá thai & hiểm nguy có khả năng xảy ra.
 

Attachments

  • 1564389551274.png
    1564389551274.png
    409.5 KB · Views: 1
Last edited:
Back
Top