Hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp bàn chân cho phụ nữ

Thegioitennis

New member
Chúng tôi biết rằng mọi người không thể làm gì nếu không có đôi chân của mình trên mỗi bước đường. Do đó, bạn nên cẩn thận bảo vệ đôi chân của mình. Ngoài ra, có thể cho người khác thấy đôi chân đẹp cũng là một niềm vui. Sau khi ngâm chân, hãy sử dụng các phương pháp sau để duy trì đôi chân của bạn.
>> Xem thêm: Các loại thảo dược ngâm chân bà bầu hiệu quả nhất
20196e8c11ab-20cd-43fc-a1bc-f470f06de432.jpg



1. Thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa chân hàng ngày và mát xa chân. Điều này sẽ giữ cho làn da chân của bạn mịn màng và mềm mại. Bạn cũng nên tỉa móng chân hàng tuần để giữ đôi chân luôn thoải mái khi đi giày.
2, Thay vớ hàng ngày và thường xuyên thay giày. Đừng mang giày có để bị lệch hay quá cứng, đế giày quá cứng dễ khiến cho chân đau, phồng rộp, thậm chí ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu qua các huyệt đạo ở bàn chân.
Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách pha chế nước ngâm chân chuẩn nhất
3, Trong bồn nước ấm, để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả hơn, bạn phải sử dụng loại xà bông phù hợp. Các loại bột giặtcó tính kiềm gây kích ứng da và rửa quá nhiều bã nhờn, có thể gây ra da sần sùi, bong tróc hoặc thậm chí nứt nẻ, vì vậy không nên rửa chân bằng bột giặt. Nên có thể được sử dụng với xà phòng kiềm yếu hoặc xà phòng không chứa kiềm, ít gây kích ứng và có thể làm sạch da. Đối với bệnh nhân da bị bã nhờn và bệnh vẩy nến, xà phòng lưu huỳnh có thể được sử dụng.
4, Khi thực hiện massage lúc ngâm chân phải theo hướng của nhóm cơ, thao tác phải nhẹ nhàng, chuyển động tự nhiên, không thể sử dụng quá nhiều lực và không được để ma sát quá mức.
20198e46963a-44b6-4e7e-8543-a9be33f440bc.jpg



5, Sử dụng các bài thuốc ngâm chân thảo mộc hàng ngày là điều nên làm để thúc đẩy quá trình lưu thông máu được tốt nhất. Ngâm chân 30 phút mỗi tối với bài thuốc ngâm chân Dao’s Foot được các chuyên gia gợi ý là phương pháp để điều hòa giấc ngủ, thúc đẩy quá trình lưu thông máu và hỗ trợ thải độc hiệu quả.
 
Back
Top