Hướng cửa chính tăng vận may tình duyên

Jolie

Member
Trong phong thủy, hướng cửa chính có tác dụng trong việc tăng cường vận may về tình yêu và hạnh phúc trong hôn nhân. Dưới đây là một số cách để kích hoạt vận may tình duyên theo hướng cửa chính.
- Nếu cửa chính ở hướng Nam, để tạo sự cân bằng năng lượng, hãy dùng pha lê để kích hoạt khí ở hướng Đông Bắc. Kết quả là bạn sẽ nhạy cảm hơn trong tình yêu.


- Nếu cửa chính ở hướng Bắc, hãy học cách sống thoải mái, đừng quá nguyên tắc. Hãy kích hoạt mạnh năng lượng ở hướng Tây Nam bằng những biểu tượng như vẹt xanh và trái tim. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắp đặt đèn chiếu sáng ở đây.


hoa-giai-khi-cua-chinh-khong-thuan_1797717988.jpg




- Nếu cửa chính ở hướng Đông, nên cung cấp năng lượng cho hướng Tây Bắc bằng một chuông gió kim loại. Khu vực này càng được tăng cường năng lượng càng tốt. Chú ý, không được để đèn hoặc nước ở đây.


- Nếu cửa chính ở hướng Tây, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi trong tình yêu khi đặt những vật thể thuộc hành Kim như chiếc chuông gió loại lớn hoặc vài quả chuông ở hướng Tây.


- Nếu cửa chính ở hướng Đông Nam, bạn có thể lắp đèn ở hướng Đông Nam để gia tăng vận may về tình cảm. Nước tĩnh (không sủi bọt) cũng rất có ích khi đặt ở đây.


phonganl.jpg




- Nếu cửa chính ở hướng Đông Bắc, nên bài trí nước ở hướng Bắc để kích hoạt năng lượng chủ về tình yêu.


- Nếu cửa chính ở hướng Tây Nam, bạn nên đặt một ít nước ở hướng Nam để khống chế Hỏa, không cho nó trở nên quá mạnh. Đặt pha lê ở hướng Tây Nam để tiếp tục củng cố vận may về các mối quan hệ.


- Nếu cửa chính ở hướng Tây Bắc, hãy kích hoạt năng lượng ở hướng Đông bằng cây xanh.

Theo Xzone




 
Back
Top