Hút dịch sau nâng mũi có đau không?

Hỏi: Chào bs, tôi nghe nói, hậu làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ phải hút dịch sau nâng mũi nếu không sẽ ảnh hưởng tới dáng mũi, gây những biến chứng, nhiễm trùng. bác sĩ làm đẹp có thể Trả lời giúp tôi hút dịch sau khi nâng mũi ạ? Xin cảm ơn bác sĩ!
Đáp: chuyên gia nâng mũi tư vấn viện thẩm mỹ quốc tế VIP xin chào bạn,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi quan tâm đến với Viện thẩm mỹ thẩm mỹ vip. Thắc mắc của bạn Hút dịch sau nâng mũi có đau không? Chúng tôi xin Giải đáp như sau:

hut-dich-sau-nang-mui.jpg


Hút dịch sau nâng mũi có đau không?
chăm sóc sau hậu phẫu thuật nâng mũi là cả 1 quá trình cần theo dõi và tuân thủ nghiêm ngặt lời hướng dẫn từ bác sĩ làm đẹp. Để mũi duy trì được đúng form và mau lành vết thương thì ngoài việc phát hiện các thất thướng qua các biểu hiện, bạn cần hạn chế những biến chứng có thể xảy ra.

tai-sao-nen-hut-dich-sau-nang-mui.jpg


Điều hiển nhiên rằng, sau nâng mũi, phần dịch sẽ thoát xuống, giữ 2 chân mày là vùng dịch dễ đọng lại nhất và thường biểu hiện bằng tình trạng sưng nề, phù tím. Nhưng không vì thế mà bạn lo sợ vì đây cũng chỉ đây là hiện tượng bình thường. Bạn có thể quay lại 1 ngày sau khi nâng mũi để hút dịch nếu có. Hãy thăm tới viện tái khám với bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ chuyên làm đẹp cho bạn trước khi làm.

Sau 7 ngày nâng mũi sẽ dần bình phục, hết sưng đỏ
source.gif


Nếu bạn vẫn thấy dịch vàng rỉ ra ở mũi thì rất có thể mũi bạn đã nhiễm trùng sau khi nâng mũi hoặc cũng có thể do bệnh lý viêm xoang – túi dịch phù thủng ở ngách mũi bị rách nên có dịch vàng chảy ra.

Do vậy, hút dịch sau nâng mũi là điều nên làm. Và đây chỉ là thao tác nhỏ, nhẹ nhàng, không hề đau đơn. Gặp phải trường hợp nếu quá nhiều dịch mũi và lại ở vị trí khó hút thì cần phải dùng đến ống nội soi mềm. Trường hợp này có thể sẽ khiến bạn hơi khó chịu hơn chút nhưng cũng không đến mức gây đau nhức.

nang-mui-vip-co-an-toan(1).jpg


Tại Viện thẩm mỹ thẩm mỹ viện VIP, quy trình thực hiện nâng mũi an toàn, máy móc hiện đại, tay nghề chuyên gia nâng mũi cao, luôn đảm bảo khâu vô trùng theo chuẩn bộ y tế. Sau khi nâng mũi bạn phải quan sát tiến trình lành vết thương cẩn thận, xem thử nếu có các triệu chứng lộ sóng, sưng nền, nghiêng lệch thì phải đi tái khám và khắc phục tình trạng nhanh chóng. Còn nếu bạn thực hiện ở những nơi uy tín, thì nguy cơ biến chứng gần như không xảy ra.
 
Back
Top