Hãy là anh trai của em!

Jolie

Member
Xin anh đừng nghĩ rằng em có chồng rồi mà lại nghĩ đến anh là không đúng bởi cuộc sống của em đang bế tắc khi chồng không hề quan tâm đến vợ con...​
spacer.gif

Trước hết em xin lỗi vì đã làm phiền anh thêm một lần nữa, anh đừng nghĩ rằng em có chồng rồi mà lại nghĩ đến anh là không đúng. Nhưng anh ơi, cuộc sống của em nhìn vào ai thấy cũng hạnh phúc nhưng thật ra em đang gắng gượng làm tốt vai trò người vợ, người mẹ bởi vì trước giờ chồng em chỉ quen nhận chứ không cho.

Chuyện của tụi em là câu chuyện nhiều tập nhưng em không dám tâm sự với ai, sợ người ta chê cười, sợ ba mẹ mình buồn. Chồng em ư? Ảnh chỉ biết nhậu nhẹt rồi bạn bè, chưa bao giờ biết quan tâm đến vợ con. Ban đầu em nghĩ sẽ làm thay đổi được ảnh bằng sự quan tâm của mình, em đã làm theo bất kỳ những gì ảnh muốn. Đi đâu, chơi với ai nếu ảnh không thích em đều phải làm theo cốt để ảnh vui lòng nhưng em đã thất bại, nhìn ảnh hiền vậy đó nhưng rất cục tính và sau những cuộc nhậu về là không phải ảnh nữa, đêm nào em cũng phải thức đề chờ chồng về nếu không cũng bị kêu dậy để ngồi nghe ảnh nói...

View attachment 8113


Rồi mới đây thôi vì khuya rồi mà ảnh chưa về nên em đi ngủ. Ảnh nhậu về kêu em dậy, đánh em vì không chịu chờ chồng về, em ức quá khóc và đã cắt đi mái tóc của mình. Em đã bỏ về ngoại nhưng ảnh lại xin lỗi, thôi thì vợ chồng em lại bỏ qua.
Còn công việc của em ư? Ảnh luôn kiểm tra và gọi điện mỗi khi em đi đâu, làm gì, không phải với lời lẽ yêu thương chăm sóc mà là tra hỏi. Có phải mọi người chồng đều vậy cả không?
Rồi đến ngày em đi chơi với cơ quan, để xem lần đầu tiên mình xa nhà, chồng mình sẽ như thế nào. Cả ngày con đi học, vậy mà tối hôm đầu tiên anh không cho con ăn, gọi bạn về nhà nhậu, hơn 11h đêm gọi về vẫn nghe con khóc ơi ới rằng ba bận nhậu với bạn không cho con đi ngủ. Não cả ruột, cả đêm em không ngủ được, thương con quá chừng.
Ly dị thì em không thể bởi còn xã hội, còn con em mà quan trọng nhất là em rất thương ba mẹ em, em không muốn cho họ buồn cho nên em phải cố gắng cuộc sống của mình. Em đã gặp anh, một đồng nghiệp tốt của em, luôn cho em nụ cười bằng sự vui tươi hóm hỉnh của mình, càng ngày em càng nghĩ đến anh nhiều hơn. Thời gian nghĩ tết đối với em là thời gian rất dài. Anh đã có một gia đình rất hạnh phúc nên em chỉ xin anh là một người anh trai của em, luôn cho em nụ cười, nghe em tâm sự, với em vậy là quá đủ,được không anh. Hãy trả lời em nghe.
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    80.8 KB · Views: 0
Back
Top