Hàng mi cong vút với bộ kẹp eyelash curler.

G

Guest

Guest
Đã bao giờ bạn sử dụng bộ kẹp mi dùng pin điện chưa? Hàng mi cong đều như mong muốn, không bị dính chặt vào nhau. Đó là điều khó có thể tìm thấy ở những bộ uốn mi thông thường..

Với bộ kẹp mi bình thường nếu không có nhiều kinh nghiệm khi uốn bạn có thể làm gãy mi , làm rụng mi nếu không sử dụng đúng cách. Ban cũng không thể có một bộ mi cong vút với những thiết bị chuyên dụng kẹp mi hay thiết bị giữ nếp cho mi. Đừng quá lo lắng! bộ kẹp mi eyelash curler là giải pháp tối ưu cho hàng mi cong vút, rạng ngời
Uốn cong mi với những ngón tay.
Đơn giản, phương pháp này đòi hỏi có mascara và sự khéo léo của các ngón tay bạn, nó là điều cơ bản nhất cho một bộ mi cong đẹp tự nhiên. Với những thử nghiệm mascara tốt nhất rồi nhưng vẫn không được ưng ý bạn, do đó cần các thử nghiệm với những công thức khác nhau, cho tới khi bạn thực sự ưng ý với nó.
002.jpg

Cách tốt nhất để giữ cho hàng mi tách rời không dính với nhau bằng cách sử dụng mascara với những cách sử dụng khá phức tạp và chắc rằng trước khi chuốt mi thì mascara phải hoàn toàn khô.
Tiếp đó bạn hãy chuốt thêm một lần nữa để nâng cao hiệu quả nhưng phải nhớ để lớp maccara trước khô hoàn toàn nhé. Điều này gần như là bí quyết riêng của phong cách chuốt mi.
Bước tiếp theo là động tác làm cong mi, các ngón tay phải chính xác hoàn toàn cho bước cuối cùng này. Chà các ngón tay của bạn cho nó ấm lên, ngón tay ấm sẽ tác động tích cực cho việc làm cong.
Và bây giờ hãy đặt các ngón tay của bạn dưới thanh chuốt và đẩy nhẹ nó lên, giữ ngón tay ở vị trí này khoảng 15 – 20 giây rồi bỏ tay ra.
Lặp lại bước này cho đến khi bạn nhận được mức độ cong như ý muốn. Điều quan trọng các ngón tay phải thật ấm, nếu bạn tay của bạn có xu hướng lạnh bạn có thể đặt bàn tay vào bát nước nóng một vài giây.
Uốn cong mi với thìa
Với cái thìa nó cũng có tác dụng như những ngón tay của bạn. Các bước có thể phức tạp hơn khi dùng các ngón tay tuy nhiên chỉ cần cố gắng một chút ta cảm thấy dễ dàng hơn và nó được sử dụng nhiều trong thực tế. Trước khi sử dụng mascara bạn hãy phủ một lớp mỏng kem dưỡng, khoảng cách phải đủ xa để không rơi vào mắt của bạn.
Bây giờ hãy sử dụng mascara, vì điều này sẽ củng cố và duy trì độ cong cho đôi mi bạn. Chuốt một lớp thứ hai nếu thấy cần thiết, nó phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. Điều này sẽ góp phần tạo nên một bộ mi dày.


mi%20cong.jpg

Bước tiếp theo là hơ nóng cái thìa của bạn, hoặc để nó nóng lên bằng cách dùng tay chà hoặc cho nó qua nước nóng một vài giây hay bạn có thể sử dụng máy sấy rất hiệu quả để làm nóng thìa.
Cẩn thận làm nó ấm thôi chứ không nên nóng quá. Điều này rất quan trọng, đó là lý do tại sao nó là bước đầu tiên khi sử dụng thiết bị này khi bạn dùng tay hay dùng thìa. Cầm cái tay cầm của nó và giữ cho mặt đựng thức ăn hướng ra ngoài.
Đặt ngón tay cái của bạn xuống phần cong cuối cùng của thìa. Và bây giờ hãy làm cong hàng mi của bạn cho thật đẹp, bạn sẽ tạo chong chúng cong hơn và hiển nhiên là tuyệt vời hơn. Bấm nhẹ thanh chuốt theo hướng mặt thìa hướng lên trên. Cứ tiếp tục cho đến khi đạt đến độ cong mà bạn mong muốn.

Water

Theo XinhXinh
 
Back
Top