Hàng không đua mở đường bay dịp cuối năm

xd5pnhn

Junior Member

Hàng không đua mở đường bay dịp cuối năm
“Cty TNHH thiết kế xây dựng phương nam chuyên mục: thiet ke nha, thiet ke nha dep
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ : NHÀ PHỐ 70.000/M2. BIỆT THỰ 100.000/M2
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA-DEP.html
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA.html

Vietnam Airlines mở đường bay thằng đi Anh, Vietjet Air khởi động chuyến bay thương mại đầu tiên, sau gần 3 năm hoãn. Một số hãng hàng không ngoại cũng thi nhau khai trương các đường bay thẳng tới Việt Nam.
Chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Anh đầu tiên sẽ được Hãng hàng không Quốc gia (Vietnam Airlines) thực hiện vào ngày 8/12 tới, sau nhiều tháng chuẩn bị. Theo đó, mỗi tuần sẽ có 4 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, TP HCM tới sân bay Gatwick, London bằng máy bay Boeing 777. Với 2 đường bay mới, London thiet ke nha dep sẽ trở thành cửa ngõ thứ 4 đến châu Âu do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác.
Để chuẩn bị cho sự kiện này, trước đó, Vietnam Airlines ký một loạt các hợp đồng tín dụng trị giá nhiều triệu đôla để mua sắm máy bay và động cơ. Đồng thời, hãng cũng chuẩn bị nguồn nhân lực, tổ bay, đội ngũ tiếp viên để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.
Sau gần 4 năm được cấp phép, Hãng hàng không tư nhân Vietjet Air cũng đang gấp rút kế hoạch bay chuyến thương mại đầu tiên, dự kiến vào cuối năm, bất chấp những khó khăn về thị trường và việc đối tác ngoại Air Asia rút vốn.
6012.jpg

Vietnam Airlines bắt đầu khai thác đường bay thẳng từ Việt Nam đi Anh vào ngày 8/12 tới. Ảnh: Hoàng Hà.
Chưa có tuyên bố chính thức về thời điểm cất cánh song một nguồn tin của Vietjet Air nói rằng cuối năm là dịp tốt nhất để hãng công bố sự hiện diện của mình trên thị trường vận chuyển. Tết thiet ke nha - nhu cầu đi lại tăng cao là cơ hội tốt để hãng đặt tham vọng chuyến bay đầy chỗ. Chuyến bay đầu tiên hãng dự kiến thực hiện là chặng Hà Nội - TP HCM. Tuy nhiên, phía Vietjet Air chưa tiết lộ cụ thể thời điểm khai trương.

"Kế hoạch bay, các hoạt động đào tạo, chuyển dụng phi công, tiếp viên, bộ máy nhân sự chúng tôi đã hoàn tất. Việc thuê máy bay cũng đã được thực hiện. Chúng tôi chỉ chờ thời điểm phù hợp là cất cánh", nguồn tin của Vietjet Air cho biết.

Cục Hàng không VN dự báo, năm 2011, các hãng vận chuyển sẽ đạt khoảng 17,5 triệu lượt khách, tăng gần 21% so với năm 2010. Do vậy, việc mở các đường bay mới của các hãng hàng không được coi là bước đi đón đầu thị trường khi nhu cầu đi lại bằng đường hàng không được dự báo là sẽ phát triển mạnh trong năm 2012 và thời gian tiếp theo.

Chính vì thế, không chỉ các hãng nội địa mà một số hãng nước ngoài cũng đang có xu hướng tăng sự hiện diện của mình tại Việt Nam. Hãng hàng không TransAsia hôm 10/11 vừa qua cũng công bố khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Cao Hùng (Đài Loan) nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại đang tăng cao của hành khách. Theo đó, mỗi tuần, TransAsia sẽ thực hiện chuyến bay bằng Airbus A320 gồm 12 chỗ hạng thương gia và 138 ghế hạng phổ thông.

Đường bay Hà Nội - Cao Hùng, Hãng hàng không Quốc gia VN (Vietnam Airlines) cũng mới tuyên bố khai trương. Đây là thành phố lớn thứ 2, với số dân 1,51 triệu người và cũng là một trong những địa danh hấp dẫn nhất Đài Loan. Hiện có khoảng 30.000 người Đài Loan đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, và hơn 200.000 người Việt đang sinh sống tại Đài Loan. Đây sẽ là đối tượng hành khách mà các hãng hàng không đang tính đến.

Trước đó, hôm 7/11, Hãng hàng không Mandarin Airlines cũng công bố khai trường đường bay thẳng từ Đài Chung (Đài Loan) đến Hà Nội. Chuyến bay có tổng số 104 ghế ngồi hạng phổ thông và sử dụng loại tàu bay Embraer E190. Mandarin Airlines được thành lập vào 1/6/1991 và là công ty con của hãng hàng không lớn nhất Đài Loan, China Airlines.
lienhe:0908491408
 
Back
Top