Hàn Quốc triệu tập đội hình

Jolie

Member
HLV Huh Jung-Moo vừa khiến tất cả bất ngờ khi gọi trở lại người hùng của đội bóng xứ kim chi tại World Cup 2002, tiền đạo Ahn Jung-hwan để chuẩn bị cho trận giao hữu với Bờ Biển Ngà vào ngày 3/3 tới.
Chân sút đang thi đấu cho Dalian Shide, một CLB của Trung Quốc, chính là người đã ghi bàn thắng vào lưới Italia giúp Hàn Quốc lọt vào tứ kết World Cup 2002. 4 năm sau trên đất Đức, Ahn Jung-hwan cũng đã lập công trong trận đấu với Togo mang về chiến thắng duy nhất cho đội bóng xứ Hàn.
Tuy nhiên, do thể lực suy giảm và sa sút phong độ nên anh đã không được triệu tập vào ĐTQG kể từ tháng 6/2008. Được HLV Huh Jung-Moo gọi trở lại cho trận giao hữu với Bờ Biển Ngà chính là cơ hội không thể tốt hơn để chân sút 34 tuổi này chứng minh khả năng của mình và được đến Nam Phi mùa Hè tới.
Bên cạnh đó, hầu hết những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu đều được gọi trong lần triệu tập này Park Ji-Sung (Man United), Lee Chung-yong (Celtic) và Lee Chung-yong (Bolton).
Tiền đạo đang đầu quân cho Monaco, Park Chu-young không được lên tuyển do đang điều trị chấn thương gân khoeo, trong danh sách những cầu thủ bị chấn thương còn có Seol Ki-hyun và Yeom Ki-hoon.
Tại VCK World Cup 2010, Hàn Quốc nằm ở bảng B, một bảng đấu khá khó khăn với sự góp mặt của Nigeria, cựu VĐ châu Âu Hy Lạp và ƯCV cho chức VĐ Argentina.
Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Lee Woon-jae (Suwon) Kim Young-kwang (Ulsan) Jung Sung-ryeong (Seongnam),
Hậu vệ:Cho Yong-hyong (Jeju) Kang Min-soo (Suwon) Lee Jung-soo (Kashima Antlers, Japan) Cha Du-ri (Freiburg, Germany) Kwak Tae-hwi (Kyoto Sanga, Japan) Oh Beom-seok (Ulsan) Kim Dong-jin (Ulsan) Lee Young-pyo (Al Hilal, Saudi Arabia)
Tiền vệ:Kim Jung-woo (Gwangju) Kim Jae-sung (Pohang) Kim Bo-kyoung (Oita Trinita,Japan) Ki Sung-yong (Celtic, Scotland) Shin Hyung-min (Pohang) Kim Nam-il (Tomsk, Russia) Park Ji-sung (Manchester United, England) Lee Chung-yong (Bolton Wanderers,England)
Tiền đạo: Ahn Jung-hwan (Dalian. China) Lee Sung-ryeol (Seoul) Lee Dong-gook (Jeonbuk) Lee Keun-ho (Jubilo Iwata, Japan).
Dương Cưu
 
Back
Top