Google Wifi System 3-Pack là gì ?

Lagihitech355

New member
Google Home Mini là dòng loa sáng tạo với thể điều khiển được những trang bị sáng tạo thuộc hệ sinh thái của Google. Là sản nhân phẩm thấp nhất trong Series loa thông minh của Google, sau Google Home và Google Home Max. Sản phẩm được kiểu dáng theo phong cách tối giản, tương trợ nghe nhạc, xem phim qua 1 số vận dụng hỗ trợ.

Thiết kế của Google Home Mini

Google-Chromecast3-Giao-Hang-Tan-Noi.jpg

Bài viết liên quan:
Thiết bị Google Chromecast 3 Giá Cực Tốt

Phần trên của sản phẩm được ngoài mặt bằng vải sợi mềm, xung quanh được bao phủ bởi nhựa và 1 lớp cao su mềm ở mặt đáy giúp tăng thêm độ bám bề mặt cho thiết bị. Giả dụ bạn quan tâm kỹ thì bạn sẽ thấy với 1 nút nguồn để bật tắt đồ vật.

Sản phẩm được ngoại hình bo tròn nhỏ gọn trông như một chiếc “bánh rán” cỡ lớn với trục đường kính dài gần 100 mm. Được bề ngoài sở hữu phổ quát màu sắc phong cách như đỏ, đen, xanh lục, bạc,… nhắm đến thị hiếu của các bạn. Là 1 sản phẩm được ra đời để giúp người dùng thuận tiện kết nối điều khiển các đồ vật sáng tạo trong gia đình. Không những thế, loa sáng tạo Google Home Mini sở hữu một điểm trừ khá lớn đó chính là không được tích hợp sẵn pin vào bên trọng đồ vật mà phải kết nối trực tiếp mang nguồn điện thông qua cổng kết nối Micro USB.
Google Home cân xứng mang nhiều vật dụng thông minh

Loa wifi Google sở hữu trợ lý ảo Google Assistant hoạt động như một bộ điều khiển, tương xứng với hơn 5.000 vật dụng sáng tạo trong khoảng 150 hãng nổi tiếng, Bạn có thể kết nối mang đèn, cảm biến nhiệt, ổ cắm… để thiết lập bật tắt theo thời gian hoặc điều khiển trực tiếp bằng giọng đề cập.

Bạn cũng với thể kết nối có Chromecast để điều khiển tivi trình chiếu những chương trình đam mê một cách thức dễ dàng bằng cách ra lệnh. Hệ thống nhận mặt âm thanh cùng khoa học xử lý tiếng nói tiên tiến giúp loa Google nhận dạng giọng nói của bạn mau chóng và xác thực.

Google-Home-Chat-Luong-Cao.jpg

Có thể bạn chưa biết:
Màn Hình Thông Minh Google Home Hub có tốt không?

Tự động nhắc nhở theo lịch

Lúc kết nối sở hữu trương mục Google của bạn, loa thông minh Google sẽ theo dõi lịch khiến cho việc để đưa ra kể nhở về tình hình thời tiết, giao thông trước lúc bạn ra khỏi nhà… Bạn cũng mang thể thiết lập đồng hồ báo thức, hứa giờ.

Loa Google Home đem lại sự dễ dàng lúc sử dụng

Chức năng Multi-Room giúp kết nối đa dạng vật dụng loa bluetooth Google đồng thời và phát chung một bài nhạc. Tuy nhiên, với chức năng Multi-User, mang thể lưu trữ song song thông tin nhiều các bạn vào 1 chiếc Google Home có các trương mục riêng biệt. Chiếc loa sáng tạo này hoàn toàn sở hữu thể phân biệt giọng đề cập của bạn có những thành viên khác trong gia đình để với thể phản hồi thấp nhất.

Gọi điện thoại bằng Loa Bluetooth Google Home

Có tính năng đàm thoại của loa Google Home, bạn chỉ cần hô tên người muốn gọi vào Google Home, ngay thức thì loa sẽ tự động kết nối với smart phone của bạn và thực hiện cuộc gọi.

Loa sáng tạo Google Home mang lại thế giới âm nhạc tuyệt vời

Google Home có ngoài mặt nhỏ gọn và chất lượng mang đến âm thanh sống động và phong phú cho cả căn phòng. Chỉ cần kể ra bản nhạc yêu thích, trong vòng vài giây, Google Home sẽ phát ngay bài hát đó.

Bạn có biết?
Loa Thông Minh Amazon Echo Dot 3 chất lượng cao tại Lagihitech
➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

Website: https://lagihitech.vn/
Facebook:b https://www.facebook.com/lagihitech/
Địa chỉ: 33 Quận Sự, P11, Q11, tpHCM
Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
 
Back
Top