Giggs có thể sẽ ra sân ở trận gặp AC Milan

Jolie

Member
LV Alex Ferguson cho hay nhiều khả năng tiền vệ quan trọng Ryan Giggs sẽ ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa M.U và AC Milan vào ngày 11/3 tới. Ở trận hòa 1-1 giữa Aston Villa và M.U trong khuôn khổ Premier League vào ngày 11/2 vừa qua, Ryan Giggs đã dính chấn thương khá nặng ở tay. Chấn thương này khiến tiền vệ người xứ Wales vắng mặt trong một số trận đấu quan trọng thời gian qua của Quỷ đỏ.
Trong cuộc họp báo hôm nay, HLV Alex Ferguson khẳng định Giggs sẽ không kịp bình phục để tham dự trận CK Carling Cup với chính Aston Villa vào Chủ nhật này. Tuy nhiên chiến lược gia người Scotland cho hay tiền vệ 36 tuổi này có thể sẽ trở lại ở trận đón tiếp AC Milan tại Old Trafford vào ngày 11/3 tới.
yaxvs1267122300.jpg
“Ryan Giggs vẫn bị thương ở tay. Tuy nhiên cậu ấy sẽ trở lại tập luyện bình thường vào cuối tuần này, đây thực sự là một tin vui”, Sir Alex tuyên bố.
Ngoài trường hợp của Ryan Giggs, M.U còn chịu tổn thất lực lượng khá lớn ở trận CK Carling Cup 2010 với Aston Villa khi họ không có được sự phục vụ của cả Rio Ferdinand và Anderson.
Theo thông tin mới nhất, trung vệ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hơn 1 tuần nữa. Còn tiền vệ người Brazil sẽ phải ngồi chơi xơi nước 6 tháng vì chấn thương đầu gối mà anh gặp phải ở trận thắng 3-0 của M.U trước West Ham.
H.P
 
Back
Top