gian khong gian nha thi dau Tin Ta ( tinta35)

PLCNLTLD

Junior Member
Gian-Khong-Gian-Son-Dau-Tin-Ta_14022012095505.JPG




Giàn không gian (Space Frame Structure) là hệ kết cấu giàn mà các phần tử kết cấu của nó chịu lực theo nhiều giám sát thi công chiều trong không gian. Giàn không gian được thiết kế mô phỏng theo mô hình kết cấu phân tử hóa học của Natri, camera giám sát Cacbon , kim cương…

Hệ giàn không gian có ưu điểm vượt trội là có kết cấu vững chắc, kiến báo cáo trúc đẹp, độc đáo. Kết cấu giàn không gian được sử dụng nhiều trong việc xây dựng các công trình công cộng trên thế giới quan giám sát do tận dụng tối đa khả năng làm việc của các phần tử thanh (chịu lực dọc) dẫn đến tiết kiệm vật liệu và an toàn trong giám sát viên giám sát thi công sử dụng.

Các kết cấu giàn không gian do Công ty Cổ Phần Tin Ta sản xuất và lắp đặt đã được luật giám sát nhiều nhà đầu tư lựa chọn để thể hiện về sức mạnh tài chính công trình, hay sự hoành tráng cho tòa nhà của mình, hơn tuyển giám sát thế nữa Giàn không gian TIN TA với công nghệ cao đã đạt đến dộ thẩm mỹ tuyệt vời, vững chắc tuyệt đối còn tạo giám sát mạng nên một biểu tượng sức mạnh tài chính hoành tráng cho công trình.

Công Ty Cổ Phần Tin Ta là đơn vị tiên bộ xây dựng phong trong lĩnh vực sản xuất lắp dựng các loại giàn không gian inox, giàn không gian thép, giàn không gian sơn dầu, camera quan sát giàn không gian nhà thi đấu với công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Quy trình sản xuất do các chuyên gia nước ngoài giám sát trưởng đảm nhận, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Tin Ta luôn dạt chất lượng kiểm định về An Toàn Mẫu Mã đẹp.

camera quan sat

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN TA

(Sản xuất các sản phẩm inox trong xây dựng)



www.tinta.vn lắp đặt camera | www.tinta.com.vn

Mail: [email protected] | [email protected]

• Trụ sở chính: 225 Hai Bà Trưng, luật xây dựng Phường 6, Quận 3, TPHCM.

ĐT: 0987.636779 - 0983.884649; 08.66736186 - 08.66736187

Fax: 0650.3794337

camera giam sat • Nhà máy sản xuất: Lô 3 Đường Số 10 Khu Công Nghiệp Sóng Thần Dĩ An Bình Dương









Gian khong gian, giankhonggian, ket cau gian khong gian, co khi xay dung, cong ty co khi che tao, gia công cơ khí
 
Back
Top