Giới thiệu về công ty xe nâng hàng eps việt nam

công ty TNHH MTV khoa học VÀ khoa học EPS VIỆT NAM XIN GỬI tới QUÝ các bạn LỜI CHÀO TRÂN TRỌNG VÀ XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ công ty ĐÃ để ý đến SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong những lĩnh vực công nghiệp, và cũng để hỗ trợ quý nhà hàng trong công tác quản lý công ty đang phát triển mạnh mẽ về quy mô từng bước hoàn thành quy trình cung cấp giải phóng sức lao động đem đến hiệu quả cao hơn cho những doanh nghiệp và giảm các chi phí ko thiết yếu, chúng tôi xin hân hạnh được giới thiệu với Quý quý khách những sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi như sau:
  • thứ nâng hạ hàng hóa, thứ xây dựng của các nhãn hiệu nức danh như: Komatsu, TCM, Mitsubishi, Nissan, Toyota, Yale, Linde, Nichiyu, Hyster, Unicarries.... Các xe nâng hàng mới 100% gồm xe nâng chạy gas - xăng - dầu - điện.
  • Phụ tùng thay thế của những thứ nâng hạ hàng hóa, thứ xây dựng của các nhãn hàng trên. Đặc biệt công ty chúng tôi cam kết sản xuất các phụ tùng thay thế xịn và hàng OEM mang rét mướt cả khó khăn.
  • Chúng tôi là nhà cung ứng chuyên nghiệp các chiếc Van và phụ tùng van công nghiệp như: Cast Iron Valves, Bronze & Brass Valves, Ductile Iron Valves, Steel Ball Valves, Butterfly Valves, Stainless and High Alloy Steel Valves,...
  • ko kể ra chúng tôi còn sản xuất dịch vụ cho thuê xe nâng, xe cơ giới chuyên sử dụng mang chất lượng cao và giá thuê cộng đa dạng chế độ hậu mãi phải chăng nhất.
  • xung quanh đó chúng tôi sản xuất dịch vụ đào tạo công nghệ sửa chữa cho quý nhà hàng và liên kế đào tạo, thực tập cho sinh viên những trường về công nghệ.
  • đặc biệt nhà hàng EPS Việt Nam tự hào là một trong các doanh nghiệp chế tạo dịch vụ bảo trì sửa chữa những trang bị nâng hàng, vật dụng xây dựng, máy nén khí cực kỳ chuyên nghiệp và chất lượng.
mang ưu điểm tren chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng sản phẩm và dịch vụ trên của EPS Việt Nam sẽ trở nên công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển bền vững của Quý công ty.
Xem thêm: công ty eps việt nam lừa đảo
 
Back
Top