Giới thiệu truyện “Đạo tình”

huongtite

New member
Nếu như nói “Đạo tình” là cuốn tiểu thuyết hắc bang mà bất cứ mọt nào cũng nghe tên thì có lẽ Ly Tâm và Tề Mặc chính là hai cái tên điển hình nhất về các nhân vật trong thể loại truyện hay này. Chu Ngọc đã vẽ nên một câu chuyện nhuộm đầy những mảng màu khác nhau, khiến người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Mở đầu truyện là cuộc đời của Ly Tâm, tên siêu trộm lớn lên từ cái nôi của tổ chức đạo chích chuyên nghiệp. Sinh ra vốn là đứa trẻ mồ côi, được nuôi dưỡng dưới bàn tay của trùm hắc đạo, Ly Tâm, ngoài tài năng và những phi vụ trộm có 1 không hai thì tâm hồn vẫn không hề vấy bẩn. Đó vẫn là cô gái của sự trong trắng, ngây thơ và khát khao tự do mãnh liệt.

8bqWz2Q.png


Đạo tình – truyện ngôn tình hấp dẫn.
Ảnh: Flickr
Cuối cùng, thời cơ tự do cũng đến, đó là lúc kẻ đứng đầu trùm đạo chích đưa ra lời đề nghị giải thoát cho cô cùng người em kết nghĩa Tùy Tâm với điều kiện cô phải đánh cắp được ngọc Tây Chu của Tề Mặc- người đứng đầu của Tề gia.

Xét về tính cách bá đạo thì Tề Mặc là một đối thú khó vượt qua. Ông trùm buôn bán vũ khí của thế giới ngầm như Tề Mặc, chẳng có gì là chưa từng thử qua. Những trò máu lạnh nhất cũng không thể khiến Tề Mặc quay đầu chùn bước. Tất cả thuộc hạ của Tề Mặc đều tôn kính gọi hắn bằng cái tên “Tề lão đại”. Ai ai cũng đều nửa phần kính, nửa phần sợ ông chủ hắc bang này.

Lần trộm ngọc là lần để Ly Tâm tìm thấy sự giải thoát, nhưng đó cũng là lần cô tìm thấy người đàn ông của cuộc đời. Cô gái ấy không may rơi vào bẫy lừa của lão đại nhà họ Tề khi hắn mở cuộc điều tra về sự biến mất của tài sản quý giá.

Những ngày tháng bên Tề Mặc, Ly Tâm vừa là kẻ để yêu, vừa là kẻ để hận. Với 1 người dám cả gan trộm ngọc quý của họ Tề, đó là kẻ địch. Với kẻ địch, họ đáng để hận, để không thứ tha.

Thế nhưng, những tháng ngày bên Ly Tâm, anh nhận ra mình đã rơi vào vòng luyến ái. Cô gái ấy, mạnh mẽ và không khuất phục. Sự cứng đầu ấy làm gợn lên trong suy nghĩ kẻ cầm đầu máu lạnh nhà họ Tề nhiều suy nghĩ vẫn vơ. Rồi cuối cùng anh nhận ra, Ly Tâm chính là người con gái mà anh muốn thề non hẹn biển, sau đằng đẵng nhiều năm trời nói không với nữ sắc.

Dần dần, trải qua nhiều nguy hiểm, biến cố, hai trái tim đã tìm được nhau. Một Tề Mặc lãnh đạm vốn chẳng thích thú mấy chuyện tình yêu cho đến gã si tình chẳng thể hiện ra ngoài mặc. Tề Mặc yêu Ly Tâm, không thể hiện qua lời nói. Ông chủ của hắc bang như hắn vốn đã quen với chuyện máu lạnh ướt vai thì sao có thể nói được những lời sến súa. Với tính cách của Tề Mặc, chắc chắn hắn sẽ không nói ra những lời này.

Nhưng những gì Tề Mặc làm vì Ly Tâm, ai ai cũng đều phải cảm động. Sự chiếm hữu cũng như thái độ của Tề Mặc với Ly Tâm nhiều khi sẽ khiến người đọc bật cười khanh khách vì sự vô lý cùng quái dị của Tề Mặc mới có.

Còn về phía của Ly Tâm, tình yêu cô dành cho Tề Mặc là duy nhất. Họ yêu nhau chẳng phải cuồng nhiệt, nồng nàn và say đắm. Tình yêu của họ là kết dần từ những năm tháng xông pha cùng nhau, nếm trải nhiều điều. Cuối cùng họ nhận ra rằng họ chẳng thể sống thiếu nhau.

Một câu chuyện xã hội đen hay và đầy rung cảm. Mời bạn đón đọc truyện Đạo tình trọn bộ tại website https://sites.google.com/site/daotinhtruyenngontinh/ Chúc bạn có phút giây vui vẻ.
 
Last edited:
Back
Top