Giới thiệu một số lọai máy khoan đất cho một người

qnhan10a3

Member
Máy khoan đất cho một người là những dòng máy chỉ cần một người vận hành máy. Hầu hết các dòng máy thuộc loại này đều có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt và dễ sử dụng. Dưới đây điện máy Bảo Ngọc xin giới thiệu một số máy đào hố cho một người đang được bà con tin dùng nhiều:
Máy khoan đất KASEI 3WT-300
Là dòng máy thuộc thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, chuyên sản xuất máy móc nông nghiệp. Vậy máy có những đặc điểm gì nổi bật:
- Có hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp mũi khoan. Đặc biệt khi mũi khoan hỏng có thể dễ dàng thay thế, có nhiều linh kiện thay.
- Công xuất máy 2.0kw giúp cho máy làm việc mạnh mẽ nhất có thể làm việc đào được 600 hố trên ngày đáp ứng tốt nhu cầu làm việc tiết kiệm thời gian và công sức để làm việc.
- Công tắc bật/tắt được tích hợp ngay trên tay cầm của máy tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sử dụng
- Sử dụng động cơ 2 thì nên máy tiết kiệm nhiên liệu, không gây hại đến môi trường tạo cảm giác thoải mái khi làm việc không ảnh hưởng đến sức khỏe.
Máy khoan đất Pilo P52-1 ( Không Mũi)
Cũng không khác gì Kasei máy Pilo chúng là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.
Tính năng của máy:
- Máy sử dụng động cơ 2 thì động cơ mạnh mẽ động cơ 2 thì xăng pha nhớt dung tích xilanh 52 cc với công suất 1,72 kw cho máy chạy khỏe nhất giúp cho một người làm việc có thể đào được 400-500 hố/ ngày
- Dung tích lớn 1,2L có thể chứa được nhiều nhiên liệu để có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ được tiết kiệm được thời gian pha nhiên liệu
- Động cơ của máy được bảo vệ bởi khung máy thiết kế chắc chắn giúp bảo vệ động cơ tốt nhất cũng như tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng khi làm việc.
- Tay cầm chống trượt rất tiện lợi.
Máy khoan lỗ trồng cây Oshima 2P
Thương hiệu Oshima không còn xa lạ gì với bà con nông dân Việt Nam. Chúng không chỉ sản xuất mình máy khoan lỗ trồng cây giá rẻ mà còn sản xuất rất nhiều máy nông nghiệp khác như máy bơm nước, máy phun thuốc, máy tời điện, ... Vậy tính năng của máy là gì:
-- Tốc độ vòng quay động cơ 8000-9000rpm giúp cho máy có khả năng vận hành ưu việt tốc độ lớn cho thể đào được 500-600 hố/ngày.
- Máy có nhiều mũi khoan nên rất dễ dàng thay thế (Trên thị trường có nhiều mũi khoan khác tiện lợi cho việc khu mũi khoan hỏng).
- Trọng lượng của máy nhẹ khoảng 9,5kg với thiết kế máy gọn gàng giúp cho người dùng có thể dễ dàng vận chuyển dễ dàng đến mọi nơi một cách dễ dàng nhất.
- Hộp số tự động của máy khoan lỗ trồng cây được thiết kế từ hợp kim thép có độ bền bỉ cao giúp tuổi thọ của máy cao.
Bạn có thể xem thêm thông tin tại đây: https://maykhoandatmn.blogspot.com/
 
Back
Top