Giới thiệu giải pháp Contact Center

vnctel01

Junior Member
Công ty TNHH VNC http://vnctel.com.vn trân trọng giới thiệu tới các bạn ưu thích tìm hiểu công nghệ một giải pháp truyền thông tiên tiến nhất hiện nay, Giải Pháp Contact Center<BR />

xem chi tiết tại: http://vnctel.com.vn/News/viewst/sid/94-gioi-thieu-giai-phap-contact-center.html<BR />

TVCTI là hệ thống quản lý tương tác đa kênh (Phone, Fax, SMS, Email, VoiP, Chat, Website…) trong nội bộ doanh nghiệp (hay thuê ngoài) cho phép thực hiện những dịch vụ quản lý yêu cầu với lưu lượng lớn như trả lời yêu cầu từ bên ngoài và yêu cầu từ bên trong (ví dụ telemarketing). Contact Center hiện đại sử dụng công nghệ Computer Telephony Integration (CTI) và Automatic Call Distribution (ACD).<BR />

Hệ thống TVCTI là một loại ứng dụng Call/Contact Center cho phép doanh nghiệp triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng, toll free, hotline, 1080, cung cấp thông tin kinh tế, kỹ thuật, bán hàng cho khách hàng thông qua hộp thư thoại & giao dịch viên, tư vấn trực tuyến, nghiên cứu thị trường, dịch vụ thư ký, tra cứu cước, dịch vụ trò chơi giải trí qua điện thoại …<BR />

Nhóm khách hàng chính bao gồm các tổ chức cung cấp dịch vụ công cộng (điện, nước, bưu điện, ngân hàng, bảo hiểm…), tiếp thị trực tiếp, các bộ phận dịch vụ khách hàng (customer service) của nhiều loại hình tổ chức, hỗ trợ kỹ thuật (helpdesk) & telemarketing…<BR />

NHỮNG KÊNH ỨNG DỤNG TRONG HỆ THỐNG LOTUS CONTACT CENTER<BR />

Ứng dụng thọai<BR />

Ứng dụng Skype<BR />

* Skype Gateway Skype Chat Module<BR />

Ứng dụng chat<BR />

* MSN Chat Module<BR />

Ứng dụng mail<BR />

* POP3 Mail Module<BR />

* Web Mail Module<BR />

* GMail Mail Domain<BR />

* Direct Mail<BR />

* Mailer pre process<BR />

Ứng dụng Web<BR />

* Webservice universal gateway<BR />

* Mô trường web cộng tác<BR />

* Web Office<BR />

Ứng dụng SMS<BR />

* Nhắn tin thương hiệu<BR />

* Tích hợp 1900 XXXX<BR />

* Tích hợp 8XXXX, 4XXXX SMS webservice gateway<BR />

Ứng dụng CRM, ERP<BR />

Tích hợp với Sugar CRM<BR />

Tích hợp với Microsoft Dynamic CRM<BR />

Ứng dụng Tổng hợp tiếng việt Tổng hợp theo từ, ví dụ 30/4 có nhiều cách đọc như sau: 30 tháng 4, 30 xuyệt 4, 30 trên 4.<BR />

Tổng hợp theo âm tiết, dựa trên kỹ thuật SAPI của Microsoft<BR />

Module phân tích thông minh (data mining) Dựa trên phân lọai nguồn thông tin tương tác Cài đặt các luật phân tích mềm dẻo dựa trên: nguồn, ngày, khách hàng... Định tuyến dựa trên kỹ năng, sở thích khách hàng Quản trị hệ thống Giao diện WEB cho quản trị hệ thống giao diện Windows Application cho các điện thoại viên<BR />

VNC là đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể hệ thống tổng đài truyền thống, hệ thống tổng đài IP....<BR />

mọi chi thiết xin liên lạc HOTLINE: 0968130000 gặp Mr Nam
 
Back
Top