Giải pháp an ninh tốt nhất cho bạn,cho tôi và tất cả mọi người

tuvangiaiphap

Junior Member
Sự phát triển đa dạng của các ngành nghề trong xã hội đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi trong việc thúc đẩy nền kinh tế của đất nước phát triển, bên cạnh đó nhu cầu bảo vệ con người và tài sản cũng càng trở nên cấp thiết. Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ nhu cầu đó ngày nay trở lên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều cho phép bạn tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, khi đi công tác, du lịch thậm chí ngay cả khi bạn gồi nơi công sở đều có thể quan sát được những hoạt động diễn ra tại văn phòng, nhà xưởng, kho bãi... Hệ thống camera giám sát giờ đây được hiểu như là một nhu cầu thực sự cho sự an toàn của văn phòng, nhà xưởng, kho bãi... và những nơi quan trọng đối với bạn cũng như Công ty.



Lắp đặt hệ thống camera mang lại cho bạn những lợi ích sau:

· Phát hiện và cảnh báo kịp thời sự xâm phạm bất hợp pháp hoặc các sự cố đáng tiếc như: cháy, nổ, tai nạn, ….

· Kiểm soát được các hoạt động đang diễn theo thời gian thực từ xa thông qua mạng Internet.

· Nắm bắt được thông tin xác thực một cách nhanh chóng nhằm đưa ra được những quyết định chính xác.

· Lưu tữ dữ liệu dễ dàng, là bằng chứng xác thực để tố cáo những hành động phi pháp, những nguyên nhân của các sự cố

Hiện công ty chúng tôi cung cấp các giải pháp sau:

1. Giải pháp về hệ thống camera giám sát cho hộ gia đình



"Cuộc sống của bạn đã thực sự an toàn ? "

Bạn đang sở hữu một căn nhà tiện nghi, hiện đại? Bạn cũng có rất nhiều mối quan hệ người thân (Bố, Mẹ, Vợ, Chồng, Con, Người giúp việc,..) phải quan tâm và đòi hỏi phải giành thời gian chăm sóc, quan sát. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian để có mặt ở nơi bạn mong muốn.

Giải pháp “Hệ thống hỗ trợ an ninh dành cho hộ gia đình” mà chúng tôi đưa ra ở đây cũng chính là mong muốn giới thiệu tới bạn một "quản gia đặc biệt" cho gia đình bạn, sẽ có thể giúp bạn:

- Bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình 24/24 ?

- Chăm lo và quan sát con cái, người thân, và những mối quan tâm khác mọi lúc mọi nơi cho dù bạn không có mặt ở đó?

- Ngăn chặn những ý đồ và kịp thời phát hiện những hành vi xấu có thể xảy ra với người thân và tài sản của bạn ?

2. Giải pháp về hệ thống camera giám sát cho cửa hàng, showroom


“Có thể có người bảo vệ không bao giờ ngủ?”

Bạn đang quản lý một cửa hàng, showroom kinh doanh các sản phẩm có giá trị cao? Một trong những vấn đề bạn quan tâm là có thể quản lý giám sát mọi hoạt động diễn ra tại cửa hàng, showroom của mình. Đặc biệt với những sản phẩm có giá trị cao yếu tố an ninh càng đòi hỏi bạn phải có sự giám sát tốt và liên tục. Trong khi đó, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian, hoặc giành toàn bộ thời gian trong ngày để có mặt tại cơ sở kinh doanh của bạn.

Do vậy Vinh Gia xin giới thiệu đến khách hàng giải pháp “Hệ thống hỗ trợ an ninh và quản lý cửa hàng, showroom”. Tin tưởng rằng hệ thống này sẽ làm tốt vai trò của một người bảo vệ trung thành và không bao giờ ngủ, đảm bảo tốt nhất yêu cầu an ninh an toàn cho bạn và cửa hàng , showroom của bạn mọi lúc mọi nơi.

Người bảo vệ đặc biệt này có thể :

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm, hàng hóa của bạn 24/24h

- Giám sát được hoạt động của nhân viên, khách hàng, hỗ trợ cho công tác an ninh

- Ngăn chặn kịp thời các hành vi xấu đối với tài sản


3. Giải pháp về hệ thống camera giám sát cho khu chung cư, khách sạn.



Xuất phát từ mong muốn chung là hỗ trợ và nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát, Vinh Gia xin giới thiệu đến khách hàng gói giải pháp “Hệ thống hỗ trợ an ninh và quản lý cho mô hình khu chung cư và khách sạn”

Với hệ thống camera quan sát lắp đặt ở các nơi công cộng như:hành lang,cầu thang máy, cầu thang bộ, sảnh, khu vực để xe, khu vui chơi, thể thao…Khi đó bạn có thể nhanh chóng phát hiện các sự việc bất thường diễn ra trong khác sạn mà không làm ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách mà vẫn đảm bảo giải quyết sự việc một cách sớm nhất. Bạn có thể lưu lại những hình ảnh này để xem lại khi cần thiết bằng các thiết bị ghi hình chuyên dụng với chất lượng hình ảnh cao, hoặc trực tiếp giám sát toà nhà qua mạng Internet trong trường hợp bạn phải đi công tác xa nhờ thiết bị đầu ghi/ card ghi hình truyền xa qua mạng.

4. Giải pháp về hệ thống camera giám sát cho Ngân hàng


Trợ thủ đắc lực và trung thành cho hoạt động giám sát, đảm bảo an ninh

Đảm bảo an toàn, an ninh là nhiệm vụ đặc biệt quan trọng tại các Ngân hàng - địa điểm vốn được coi là rất nhạy cảm do đặc thù của dịch vụ và tài sản giao dịch tại các địa điểm này.

Mặc dù luôn có các bộ phận chuyên trách ( quản lý, bảo vệ, phòng điều hành., giám sát....) nhưng do nhiều yếu tố (vị trí đặc biệt nhạy cảm, nhân lực và năng lực của nguời chịu trách nhiệm, điều kiện kỹ thuật, và nhiều yếu tố khác,…) khiến công tác giám sát và quản lý và đảm bảo an ninh, an toàn tại Ngân hàng không hề đơn giản.

Xuất phát từ mong muốn chung là hỗ trợ và nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát tại các tối ưu hóa khả năng đảm bảo an nình, an toàn, Vinh Gia xin giới thiệu đến khách hàng gói giải pháp “Hệ thống hỗ trợ an ninh và quản lý, giám sát Ngân hàng"

Hệ thống này sẽ hỗ trợ nhiệm vụ quản lý, giám sát của các bộ phận, cá nhân chuyên trách một cách hiệu quả, chính xác mọi hoạt động, mọi lúc, mọi nơi: cũng đồng thời hỗ trợ người quản lý, điều hành chung giám sát được mọi hoạt động.

- Dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động mọi nơi và các vị trí trọng yếu đòi hỏi an ninh cao.

- Sự giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần, hiệu quả và quy trình làm việc của công nhân viên

- Đảm bảo an ninh cho tài sản, phòng chống cháy nổ…

- Ngăn ngừa được từ xa những ý đồ xấu, hỗ trợ tìm thủ phạm khi xảy ra sự cố

Chúng tôi với tin tưởng hệ thống này sẽ là “người bảo vệ” tận tụy hay“một trợ lý” khách quan và trung thực của những người quản lý, điều hành, giám sát.


5. Giải pháp về hệ thống camera giám sát cho nhà máy, xưởng sản xuất



Có thể quản lý tốt mọi hoạt động của Doanh nghiệp, dù bạn ở đâu

Đối với nhà máy, xưởng sản xuất, đảm bảo an ninh, an toàn cho nhà máy, kho bãi, và các tài sản; quản lý, giám sát hoạt động và hiệu quả làm việc của công nhân viên, dây truyền sản xuất là vấn đề quan trọng đối với các nhà quản lý. Công tác này thực tế cũng không hề dễ dàng nhất là khi Bạn phải quản lý địa điểm ở xa nơi bạn sinh sống, hoặc không thường xuyên có mặt tại đó.

Xuất phát từ mong muốn chung là hỗ trợ và nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát Nhà máy, xưởng sản xuất, Vinh Gia xin giới thiệu đến khách hàng gói giải pháp “Hệ thống hỗ trợ an ninh và quản lý cho nhà máy, xưởngsản xuất”

Hệ thống này sẽ hỗ trợ nhiệm vụ quản lý, giám sát của các bộ phận, cá nhân chuyên trách một cách hiệu quả, và hơn thế giúp các nhà lãnh đạo thực sự quản lý được Doanh nghiệp của mình, bởi:

- Dù bạn ở đâu cũng có thể giám sát được mọi hoạt động của nhà máy, dây chuyền sản xuất, và các vị trí trọng yếu đòi hỏi an ninh cao của nhà máy

- Sự giám sát liên tục và đánh giá chính xác tinh thần làm việc của công nhân viên trong nhà máy

- Đảm bảo an ninh cho tài sản, kho bãi, phòng chống cháy nổ…

Chúng tôi với tin tưởng hệ thống này sẽ là một “quản đốc” công tâm, “người bảo vệ” tận tụy, hay “một trợ lý” khách quan và trung thực của những người quản lý, điều hành, giám sát nhà máy, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất….

Quý khách có nhu cầu lắp đặt camera, nhấc máy và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí :

Công ty cổ phần công nghệ và dịch vụ tin học JVQ

Địa chỉ : 73 Nguyễn Văn Trỗi - Phương Liệt - Thanh Xuân - HN.

Showroom 1: Số 10 Tạ Quang Bửu - Bách khoa - HN

Showroom 2 : 97 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Tell : 04.3 9970 555 - Hotline : 0982 76 46 48


Ms Lê Uyên Linh : 0984.774.024 - 0983.183.077

Email : [email protected]

Y!M : tuvangiaiphap


Mr Nguyễn Hoàng Anh : 0984.774.064 - 0904.75 18 75

Email : [email protected]

Y!M : samsung_kd1


Website : http://camera360.vn


Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công !

Nguồn : tuvangiaiphap.net​



 
Back
Top