Ghé thăm lâu đài mơ ước của các “sao”

N

nikki

Guest
Càng giàu có, nổi tiếng, các “sao” Hollywood càng mạnh tay chi tiền khi tậu nhà. Một số “sao” đã không ngần ngại khi bỏ ra khoản tiền hơn 70 triệu Euro để được sở hữu một trong những điền sản sang trọng bậc nhất thế giới.



Điền sản khổng lồ trị giá khoảng 70 triệu Euro với 8 phòng ngủ và 11 phòng tắm này thuộc quyền sở hữu của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Barbra Streisand.




Biệt thự sang trọng này là nơi công chúa nhạc Pop Britney Spears sinh sống. Nếu không phải đi lưu diễn hoặc đi du lịch ở đâu đó, nữ ca sĩ dành phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi tại đây. Biệt thự bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm và một khoảng sân rộng phía sau để các con của Britney có thể thoải mái chơi đùa.


Candy Spelling, vợ của nhà sản xuất lừng danh quá cố Aaron Spelling, hiện vẫn đang sống tại dinh thự sang trọng này. Tòa nhà được trang bị tổng cộng 123 phòng trong đó có phòng chơi Bowling, bể bơi, phòng tập thể thao và sân tennis...


Đây là biệt thự thuộc quyền sở hữu của vợ chồng danh thủ bóng đá David Bekcham.


Jennifer Aniston quyết định tậu căn nhà này vì nó chỉ cách “vài bước chân” so với nhà của cô bạn Courteney Cox Arquette. Sống tại đây, Aniston có thể hoàn toàn yên tâm về mặt an ninh bởi căn nhà được trang bị một đài quan sát hiện đại.



Julia Roberts đã phải chờ đợi nhiều tháng trời cho tới khi căn nhà này được hoàn thiện. Căn nhà được trang bị phần mái có thể hấp thu năng lượng mặt trời và một số hệ hống tiết kiệm năng lượng khác.


Cung điện này thuộc quyền sở hữu của nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey. Ngoài ra, Oprah Winfrey còn là chủ sở hữu của hàng loạt các tòa nhà ở Miami, New Jersey, Hawaii, Chicago và Georgia.


Anh em nhà Jonas cũng vừa mới tậu một điền sản ở ngoại ô Dallas, Texas. Điền sản này bao gồm một bể bơi, phòng chơi nhạc và một spa.



Món bất động sản trị giá 10 triệu Euro này thuộc sở hữu của tài tử Mel Gibson.


Căn nhà của nam diễn viên Ryan Philippe được trang bị một phòng tập thể hình, bể bơi, phòng làm việc và cả một trung tâm đa phương tiện.


Vợ chồng Demi Moore chính là chủ sở hữu của tòa biệt thự nép mình bên bờ biển này. Nữ diễn viên và chồng Ashton Kutcher sở hữu 9 phòng ngủ và 5 phòng tắm cùng với một spa sang trọng.


Từ 4 năm nay, điền sản khổng lồ này thuộc quyền sở hữu của Will và Jada Pinkett Smith. Điền sản bao gồm một nhà khách sang trọng, sân chơi tennis và một hồ nhân tạo.


Liv Tyler đã tậu cho mình một món bất động sản ở Loz Feliz, ngoại ô Los Angeles. Sống trong căn nhà trị giá khoảng 2 triệu Euro này, Liv trở thành hàng xóm của Natalie Portman, Rachel Bilson và Mandi Moore.


 

Attachments

  • a4..jpg
    a4..jpg
    47.6 KB · Views: 0
  • a5..jpg
    a5..jpg
    41.1 KB · Views: 0
  • a6..jpg
    a6..jpg
    52 KB · Views: 0
  • a7..jpg
    a7..jpg
    35.7 KB · Views: 0
  • a8..jpg
    a8..jpg
    32.9 KB · Views: 0
  • a9..jpg
    a9..jpg
    34.3 KB · Views: 0
  • a10..jpg
    a10..jpg
    35.4 KB · Views: 0
  • a11..jpg
    a11..jpg
    33.2 KB · Views: 0
  • a12..jpg
    a12..jpg
    64.3 KB · Views: 0
  • a13..jpg
    a13..jpg
    34.4 KB · Views: 0
  • a1..jpg
    a1..jpg
    39.2 KB · Views: 0
  • a2..jpg
    a2..jpg
    36.9 KB · Views: 0
  • a3..jpg
    a3..jpg
    42.8 KB · Views: 0
Back
Top