Gửi hoa về Việt Nam với giá rẻ nhất – thanh toán bằng thẻ tín dụng

huyhoangpc

Junior Member
Gửi hoa về Việt Nam với giá rẻ nhất – thanh toán bằng thẻ tín dụng
Điện Hoa Trực Tuyến là một đơn vị trực thuộc Ciaoflora Việt Nam, một thương hiệu uy tín của điện hoa Việt Nam. Tại Việt Nam, với hệ thống hơn 98 chi nhánh và đại lý thành viên, Ciaoflora Việt Nam khẳng định được vị trí là đơn vị dẫn đầu có vùng phục vụ Điện hoa nội địa trải khắp 63/63 tỉnh-thành phố.
Bà con có thể gửi hoa về Việt Nam đến Sài Gòn, gửi hoa về Vũng Tàu, gửi hoa về Hà Nội, gửi hoa về Huế, gửi hoa về Đà Nẵng, gửi hoa về Nha Trang, gửi hoa về Cần Thơ, gửi hoa về Phan Rang gửi hoa về Đồng Nai, gửi hoa về Đà Lạt, gửi hoa về Quảng Trị, gửi hoa về Hải Phòng, gửi hoa về Nam Định, gửi hoa về Quảng Ngãi, gửi hoa về Bạc Liêu, gửi hoa về Cà Mau……
Từ những ngày đầu thành lập, Ciaoflora Việt Nam đã được sự hỗ trợ từ các cố vấn hàng đầu của đối tác điện hoa toàn cầu như Interflora, xác lập một hệ thống điện hoa hiện đại – tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các đại lý – chính nhánh trên toàn quốc được đầu tư tất cả các trang thiết bị cần thiết để có thể tiếp nhận thông tin một cách chính xác, thiết kế sản phẩm đúng yêu cầu và giao hoa đúng thời gian.

Đặc biệt, quý bà con ở hải ngoại có thể trả tiền hoa tại www.dienhoatructuyen.vn bằng thẻ tín dụng mà cần phải không lo ngại điều gì vì chúng tôi sử dụng cổng thanh toán cực kỳ uy tín của Mỹ là 2checkout, và 1 phương tiện thanh toán thuận lợi nữa là Paypal.
Khẩu hiệu của chúng tôi là Chuyển trọn yêu thương® (Deliver not flowers but love®) với tâm niệm sẽ là nhịp cầu chuyển tải những tình cảm, những yêu thương giữa mọi người với nhau, vẹn nguyên như tay trao tay.
Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
461.png
TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VÀ KHAI THÁC DỊCH VỤ ĐIỆN HOA TRỰC TUYẾN
Một thành viên của CIAOFLORA VIỆT NAM

Thư tín: PO Box 043, Bưu Điện Trung Tâm Sài Gòn
Giao dịch: F2/2/53D Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM

Đường dây nóng: 0903.0905.68
Gọi từ Hoa Kỳ và Canada:
(510) 417-4568
Gọi từ Úc:
(02) 8006-0568
ĐT: (08) 6673 6386 - 3765 6213
Fax: (08) 3765 6213

Email: [email protected]
13515.jpg
 
Back
Top