GỢI Ý ĐẾN MẸ TOP 10 NGUYÊN TẮC GIÚP BÉ NGỦ AN TOÀN MỚI NHẤT 2019.

ngoclan2312

New member
Hẳn là bố mẹ nào cũng từng phải trải qua viễn cảnh đứng đước nôi của bé hàng giờ để canh chừng và bảo đảm rằng con đã an toàn chìm sâu vào giấc ngủ. Nhưng giờ đây, với 10 nguyên tắc giúp bé ngủ ngon hot nhất 2019, việc giúp bé dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ không còn là điều khiến bố mẹ phải trăn trở đau đầu nữa.

Hãy tham khảo qua 10 nguyên tắc giúp bé dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ từ Nanakids giúp mẹ an tâm hơn ngay bây giờ nhé!
giup_be_so_sinh_ngu_ngon_nanakids.jpg

Sử dụng một chiếc nôi trẻ em an toàn và chắc chắn cho giấc ngủ của bé:
Mặc dù em bé của bạn có khả năng ngủ khá nhiều ở bất cứ nơi nào khi còn là một đứa trẻ sơ sinh, nhưngViện Hàn lâm Nhi khoa Hoa Kỳ khuyến cáo rằng giấc ngủ của trẻ sơ sinh nên được diễn ra tại một chiếc nôi trẻ em chuyên biệt và cố định cho trẻ trong mỗi giấc ngủ.
Một chiếc nôi em bé an toàn có thể hỗ trợ giảm thiểu tối đa nguy cơ đột tử ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mẹ có tin vào điều này không?

Đặt trẻ nằm ngửa khi ngủ:
Đây là tư thế an toàn nhất giúp bé có được một giấc ngủ an toàn và sâu giấc.

Điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp:
Có thể mẹ đang băn khoăn không biết nên để điều hoà ở nhiệt độ nào là thích hợp trong thời tiết nắng nóng mùa hè, nhưng miễn là nhiệt độ trong phòng nằm trong khoảng 28-29 độ c là vừa đủ. Mẹ nên vận cho bé một chiếc Jumsuit cùng 1 chiếc tất mỏng để bảo đảm trẻ được ấm vào ban đêm.
bi_quyet_giu_be_ngu_ngon.jpg

Tạo không gian ngủ riêng cho trẻ:
Nghe đến việc cho trẻ ngủ riêng, hẳn đây là điều khiến cho các bậc bố mẹ vừa nghe đã lập tức lắc đầu. Tuy nhiên, việc tạo cho trẻ một không gian ngủ riêng bằng cách sắm một chiếc nôi cá nhân an toàn cho bé sẽ giúp trẻ tránh tối đa các trường hợp đột tử sơ sinh nguy hiểm, giúp trẻ có một giấc ngủ an toàn nhất.
Bố mẹ có thể giữ nôi cũ ở gần giường của mình nếu muốn bảo đảmm rằng con có một giấc ngủ thực sự an toàn
noi_tre_em_nanakids.jpg

Không để con hít phải khói thuốc:
Triệu chứng đột tử bất thường ở trẻ sơ sinh có thể xảy ra khi trẻ vô tình hít phải khói thuốc từ người lớn. Trẻ em đặc biệt không nên ngủ trong môi trường có các hạt khói trong không khí. Đây là điều cần được xem xét và điều chỉnh, đặc biệt là khi trong gia đình có bố, mẹ hoặc người thân có thói quen hút thuốc.
Bé ngủ ở phòng riêng ư? lắp một chiếc camera và theo dõi từ xa đều cần thiết!
Việc sử dụng camera theo dõi từ xa không chỉ giúp bạn yên tâm hơn mà còn có thể giúp đảm bảo bé vẫn an toàn khi ngủ. Bởi tiếng động sột soạt đi lại có thể khiến trẻ đột ngột thức giấc, vì thế nên mẹ hãy cố gắng giữ yên lặng nhất có thể và chịu khó theo dõi trẻ qua camera
Hạn chế cho trẻ bú đêm:
Việc bú đêm có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến giấc ngủ sâu của trẻ, vì thế, để trẻ có một giấc ngủ an toàn và sâu nhất, đảm bảo các hoocmon được tiết đều đặn để con có được một quá trình phát triển toàn diện về mặt thể chất. Mẹ có thể tăng cữ bú sáng cho bé, cho bé bú đủ trước khi ngủ để tránh trường hợp con giật mình tỉnh dậy đòi bú đêm hoặc khóc vì đói.
Mẹ có thể tham khảo trang web Nanakids.vn để cập nhật những mẫu nôi trẻ em an toàn, hot nhất 2019 để hỗ trợ bé có một giấc ngủ sâu và chất lượng.
 
Back
Top