Gửi "một nửa" yêu thương

Jolie

Member
Sự xa cách đã làm cho tớ người lớn, chững chạc hơn, đã làm tình yêu tớ dành cho cậu đầu tiên là một điểm sáng giờ đã thành ánh trăng tròn vành vạnh, đẹp và thanh khiết hơn.
spacer.gif
LS mến yêu!!!
Run quá cậu ơi! Chả biết phải viết gì nữa, chữ nghĩa cứ nhảy múa linh tinh trong đầu tớ đây này. Cứ mỗi lần nghĩ đến cậu là tớ muốn viết muốn nói nhiều lắm, nhưng bây giờ nó lại đi đâu hết mất rồi ấy! Bắt đền cậu!
Đó là cảm giác của lần đầu tiên cậu "mi" tớ, đúng rồi nó giống như thế, nhưng lại hơi khác vì hôm đó tớ sợ sợ và tủi thân nữa, vì cứ nghĩ rằng cậu coi thường tớ, không xin phép mà cứ tự nhiên "hun" người ta. Nhưng mà cảm giác đó chỉ đến sau khi chuyện xảy ra, còn trong lúc ấy tớ chả biết mình như thế nào nữa, hình như không có trọng lượng thì phải, như ở trên đâu ấy, chắc vì vậy mà tớ cắn vai cậu đau lắm phải không àh? Nếu hôm nọ cậu không nhắc thì tớ cũng không biết mình đã cắn vai cậu thế nào đâu. Tớ tệ lắm phải không àh? Xin lỗi đồng chí nha. Nếu mà được quay trở lại hôm ấy, tớ sẽ không làm cậu đau đâu. Sẽ thật ngoan không cắn cậu nữa đâu mà.
Giờ đây ngồi viết thư cho cậu, tớ thấy giống cảm giác hôm ấy vậy ta, chỉ có điều ''người ta'' thì giờ đã ở xa tớ quá rồi! Chả biết ''người ta'' có còn nhớ cái ''thủa ban đầu lưư luyến ấy'' không? Nếu lỡ đánh rơi mất rồi ''người ta'' phải nhặt lại đền cho tớ trọn vẹn đấy nha!!!
Hôm nay tớ lại đi TQ, đi qua con đường trước kia tụi mình đã đi, mọi thứ vẫn thế không có gì thay đổi cả, tự nhiên thấy lòng xúc động quá, nơi ấy đã chứng kiến tình yêu của tụi mình, cũng là nơi tớ ra chút hết yêu thương hờn giận để trả hết yêu thương cho cậu. Có lẽ những ngày tháng ấy nơi đó đã chở che cho tớ, tớ có thể khóc, có thể hét mà không ai biết, không làm ai đau lòng cả. Và có thể nhớ về cậu với tất cả tình yêu thương.

View attachment 8112


Cậu có biết vì sao tớ có thể bỏ qua tất cả, tự trọng, tự ái để đón chờ tình yêu quay trở lại không? Vì đó là tình yêu đó cậu àh, vì đó là tớ hiểu rằng cậu yêu tớ. Vì đó là tớ hiểu rằng, sẽ không ai tắm cho tớ mà tớ có thể tin tưởng như chính mình tắm cho mình vậy đâu. Vì tớ muốn, mà không tớ phài bắt đền cậu ai bảo cậu lỡ yêu phải ''phù thủy'' đanh đá như tớ chứ? Tớ sẽ đeo bám cậu, bắt cậu cõng tớ suốt đời cho cậu mệt chết luôn, nhưng mà đến lúc nào đó tớ lỡ thấy trái tim cậu đập sai nhịp thì khi ấy tớ sẽ tự đi bằng chính đôi chân mình nha cậu!
LS àh!!! Cậu biết không, trong thời gian cậu đi, có bao nhiêu thay đổi, có bao nhiêu biến động trong cuộc sống. Nhưng chỉ có một điều tình yêu tớ dành cho cậu là mãi mãi như thế, mà còn nồng nàn và sâu lắng hơn. Sự xa cách đã làm cho tớ người lớn, chững chạc hơn, đã làm tình yêu tớ dành cho cậu đầu tiên là một điểm sáng giờ đã thành ánh trăng tròn vành vạnh, đẹp và thanh khiết hơn. Và cũng để tớ biết rằng cuộc đời không phải bao giờ cũng là một màu hồng hạnh phúc, chính vì thế tớ sống vị tha và thông cảm với mọi người hơn trước, không còn bắt mọi người phải theo ý mình nữa.
Tớ muốn cảm ơn cậu thật nhiều, cám ơn tình yêu cậu dành cho tớ! Tớ sẽ không hứa gì nhiều nhưng sẽ cố ngắng sống thật tốt, sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn để chờ ngày cậu trở về. Nếu khi nào cậu nhớ đến tớ hãy nghĩ rằng khhi đó tớ cũng đang hướng về nơi ấy cậu nha! Nếu khi nào cậu gặp khó khăn hãy đừng vì lí do gì đó mà lùi bước cậu nha, hãy nghĩ rằng tớ đang trông theo với nụ cười ''má lúm'' thật xinh cậu nha! Khi nào cậu ốm hay mệt ở trong người hãy nghĩ rằng tớ đang ở bên bóp đầu cho cậu này, đấm lưng cho cậu nữa này, cậu sẽ đỡ ngay mà. Tớ sẽ không khóc nhè để cậu phải dỗ nữa đâu, sẽ thật ngoan khi xa cậu mà!
Cả tớ cũng thế nữa nha, tớ cũng sẽ nghĩ rằng lúc nào cậu cũng ở bên chở che, động viên tớ, yêu thương tớ. Cả hai đứa mình sẽ cùng cố gắng cậu nha. Nào 1,2,3... Cố lên LS, Xiảozhu!!! Đồng chí àh! Cậu thấy tớ khôn không àh? Tặng cậu một ví da để cứ khi nào mở ra lấy đồ là nhớ đến tớ, còn thắt lưng thì ngày nào cứ sáng sớm mặc quần áo, tối về thay quần áo lại nhớ tớ. Còn dây đeo chìa khóa thì cứ khi nào lái xe lại nhớ đến tớ. Cả ngày tớ cứ ở bên cậu suốt thế làm gì mà có thời gian liếc cô nào nữa??? Hihi cho cậu chết vì nhớ tớ luôn. Cậu bảo tớ không khóc khi viết thư nhưng giờ lại ướt hết rồi.
Thôi, tớ còn nhiều điều muốn gửi gắm, muốn tâm sự nữa nhưng muộn mất rồi, và những trang giấy này sẽ không đủ để tớ nó hết những điều tớ muốn nói.vả lại tớ phải ngủ thôi để sáng mai còn dậy sớm, dạo này tớ toàn dậy 5h30 đấy nha! Tiến bộ ghê cậu àh? Đồng chí thưởng gì cho tớ bây giờ àh???
Cho xiảozhu gửi về nơi thương nhớ tất cả những lời chúc tốt đẹp và may mắn nhất nha! Xiảozhu nhớ LS nhiều lắm!
Xiảozhu​
 

Attachments

  • 1..jpg
    1..jpg
    98 KB · Views: 0
Back
Top