Găng tay cao su loại dày - Chống dầu

giangnemda

Junior Member
Gang tay cao su loại dày - Chống dầu
gang tay cao su loai thuong634274139496718750.jpg


Thông số kỹ thuật
Gang tay cao su loại dày.
Gang tay cao su: Gang tay làm bằng cao su (mủ cao su, vô trùng, hoặc butyl), nhựa, hoặc vật liệu cao su như tổng hợp nhằm bảo vệ công nhân do bỏng, kích thích, và viêm da do tiếp xúc với dầu, mỡ, dung môi , và các hóa chất. Việc sử dụng Gang tay cao su cũng làm giảm nguy cơ tiếp xúc với máu và các chất có khả năng truyền nhiễm khác. Một số loại Gang tay thông thường được sử dụng để bảo vệ hóa học được mô tả dưới đây. Ngoài ra, Bảng 4 mức giá khác nhau như Gang tay bảo vệ chống lại các hóa chất cụ thể và sẽ giúp bạn chọn Gang tay thích hợp nhất để bảo vệ nhân viên của bạn.

Cao su tự nhiên hoặc Gang tay cao su ( Rubber / Latex ) : Đặc tính mềm và dẻo. Khi lựa chọn bảo vệ tay, bạn nên biết rằng Gang tay cao su có thể gây ra phản ứng dị ứng ở một số cá nhân và do đó có thể không thích hợp cho tất cả các nhân viên của bạn. Găng cao su có lớp bột hoặc lớp vải là giải pháp có thể cho cá nhân người bị dị ứng với latex Gang tay.

Gang tay chống Axit (butyl) : Là những bao tay bảo vệ chống lại acid nitric, acid sulfuric, acid HF, axit nitric bốc khói đỏ, nhiên liệu tên lửa, và peroxide. Chiều dài găng không thấm nước, khí, hóa chất, và hơi nước, Gang tay cao su butyl cũng chống lại quá trình oxy hóa và ozone ăn mòn. Ngoài ra, chúng chống mài mòn và linh hoạt ở nhiệt độ thấp.

Gang tay cao su chống hóa chất (nitrile) . Những bao tay được làm từ cao su tổng hợp chống lại các dung môi clo hóa như trichloroethylene và perchloroethylene, chống xăng dầu. Đặc biệt không gây dị ứng da.

__________
Game iwin-Game phong thần-Game Bigone- Game avatar-Game chiến thần-Tham My Vien-mang trinh-Thu hep am dao-Nang nguc-Nang mui-Shop Dam Xinh-Cong ty quang cao
 
Last edited:
Back
Top