Gõ cửa tình yêu

Jolie

Member
Em đã đứng bao lâu, nhìn bao lâu vào cánh cửa. Sao em không gõ? Chỉ gõ cửa thôi, chắc là sẽ có người ra mở. Người ta sẽ làm gì nhỉ? Sẽ vui vẻ mời em vào nhà hay đóng sầm cửa lại trước mặt em​
spacer.gif

Em giả sử thế này: Nếu cánh cửa ấy mở ra với một khuôn mặt không buồn, không vui. Nếu người ta mời em vào với giọng nói không thiết tha cũng không xua đuổi. Nếu họ dẫn em đi xuyên qua khoảng sân rộng phía trước với những bước đi không nhanh không chậm. Nếu họ mời em uống cốc trà không ngọt không nhạt. Nếu họ nói với em những câu chuyện không buồn không vui. Em sẽ làm gì?
541330862_4c27de9b59_b.jpg

Em lại giả sử thế này: Nếu cánh cửa ấy mở ra với một khuôn mặt không buồn không vui, mời em vào nhà với giọng nói không mấy thiết tha. Nếu họ dẫn em đi xuyên qua khoảng sân trước với bước đi không nhanh không chậm. Nếu họ mời em uống 1 cốc trà ngon tuyệt. Nếu họ nói với em những câu chuyện chỉ xoay quanh việc em đang được uống loại trà hảo hạng mà họ đã mua rất đắt mà với giọng nói ban ơn. Cốc trà có còn ngon?

Em giả sử thế này: Nếu cánh cửa ấy mở ra với một khuôn mặt không buồn không vui, mời em vào nhà với giọng nói không thiết tha cũng không xua đuổi. Nếu họ dẫn em đi xuyên qua khoảng sân trước nhà với những bước đi không nhanh không chậm. Nếu họ mời em uống 1 cốc trà và nói em hãy tự pha trà mà uống. Và họ ngồi nhìn chằm chằm vào mỗi động tác em làm. Cốc trà dù ngọt, dù đắng thì em cũng đang tự pha cho em. Họ ngồi lại với nhau và bình phẩm, liệu cốc trà em pha có ngon, em đã dùng nước k đủ nóng, em đã chọn loại trà rẻ tiền... Liệu em có muốn pha cho họ một cốc không?
cuaso3.JPG

Giả sử thế này: Nếu cánh cửa ấy mở ra với một khuôn mặt cau có, nhìn em từ đầu đến chân và đóng sầm cửa lại. Và em sợ, sợ đến mức mà cho đến lúc này em cũng chưa dám gõ cửa. Và có lẽ sẽ chẳng bao giò biết được sau cánh của ấy là khuôn mặt như thế nào xuất hiện. Sẽ chẳng thể nào đi xuyên qua khoảng sân rộng, chẳng biết mùi vị cốc trà sẽ ra sao...

Anh cầm tay em và cả hai cùng gõ vào cánh cửa, em nhìn anh cười rạng rỡ. Cánh cửa kia chắc chắn sẽ mở ... khoảng sân rộng, bước chân, cốc trà nhạt tất cả sẽ chỉ là chút kí ức mong manh.


Lam Linh
 
Back
Top