Gây ấn tượng trong lần hẹn hò đầu tiên

Jolie

Member
Hãy đúng giờ: Đến nơi hẹn đúng giờ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đối phương. Nếu bạn đến muôn khoảng 10 hay 15 phút, nên gọi điện báo cho đối phương biết.​
Chọn trang phục phù hợp

Đừng ăn mặc quá cầu kì hoặc quá xuồng xã. Những trang phục công sở thường ngày làm bạn đẹp hơn ở bất cứ nơi nào.

2010111892343-555866070_1285203972_hen1.jpg


Phác thảo chủ đề cuộc trò chuyện

Hãy trò chuyện về những điều khiến bạn vui vẻ và thoải mái như bộ phim bạn vừa xem, cuốn sách bạn đọc gần đây, công việc hàng ngày, sơ thích của mỗi người, môn thể thao hay dòng nhạc yêu thích…

Mỉm cười

Đây là cách khiến cả hai người bớt hồi hộp và cảm thấy thoải mái hơn trong lần hẹn đầu tiên.

Biết khen ngợi

Không nên tâng bốc quá đà nhưng khen chiếc áo hợp thời trang, đôi mắt thu hút và một nụ cười quyến rũ thì không có hại gì cả.

Luôn lắng nghe

Đặt câu hỏi cũng là điều tốt nhưng tốt nhất bạn nên lắng nghe câu trả lời của đối phương để làm căn cứ khiến cuộc nói chuyện tuyệt vời hơn.
2010111892343-1174018318_1285203972_hen2.jpg




Nơi hẹn hò

Đừng hẹn hò ở nhà hàng mà bạn hay lui đến hay quán ba mà anh chàng hay tụ tập cùng bạn bè. Lời khuyên là hãy gặp nhau ở nơi mà cả hai không bị bạn bè hay người quen quấy rầy.

Cùng nhau đi dạo

Có thể cùng nhau đi dạo trong công viên trong lần hẹn đầu tiên hoặc có thể đơn giản chỉ là đi bộ đến chỗ để xe của đối phương. Cách này giúp cả hai thoải mái hơn là ngồi đối diện với nhau và trò chuyện.


Nói “Cảm ơn”

Hãy nói lời cảm ơn đối phương vì họ đã dành thời gian hẹn hò cùng bạn.

Tạm biệt

Nói lời tạm biệt sau khi cuộc hẹn kết thúc cũng vô cùng quan trọng. Đó có thể là một cái nắm tay, một cái ôm hoặc một chiếc hôn nhẹ. Nếu bạn không cảm thấy thích bất cứ cử chỉ nào như vậy thì có thể bạn đã có câu trả lời là nên có hay không lần hẹn hò tiếp theo.





Trần Thị Hiến
 
Back
Top