Em ơi, anh chán ngấy...

tuyet_loan08

Junior Member
Có một số biểu hiện của phụ nữ khiến chàng không thích, nếu bạn muốn làm chàng chán ngấy thì hãy làm theo những điều sau nhé!
1. Ác khẩu

Đàn ông không thích phụ nữ ác khẩu khi nói về một cô gái khác, nào là chê bai cách ăn mặc của cô này, bình phẩm mái tóc của cô kia.

Đàn ông không bao giờ làm điều đó và họ thường không thấy hứng thú với những phụ nữ kiểu như vậy. Nói một cách thẳn thắn, phụ nữ sẽ tỏ ra có phẩm chất hơn khi khen ngợi chân thành một phụ nữ khác.

2. Hỏi dồn

“Anh đang nghĩ gì vậy” “Anh vừa đi đâu về” “Anh đang ở đâu”... Những câu hỏi dồn kiểu tra hỏi như vậy thường gây ức chế đàn ông, họ không biết phải trả lời thế nào, thậm chí họ không có đủ thời gian để phân tích ý nghĩ của người đang dội vào họ hàng tấn câu hỏi.

3. Ghen vô cớ

Phụ nữ hay ghen vô cớ khi người đàn ông của họ vô tình nói về một phụ nữ khác. “Ai vậy, tại sao anh nói về cô ấy? Em biết rằng anh thấy cô ấy đẹp...”.

Hãy bình tĩnh, các quý bà vẫn thường nói về các quý ông hay đồng nghiệp, bạn bè đó thôi. Không cần coi người phụ nữ mà chồng bạn hay người yêu của bạn nói đến như một đối thủ vậy đâu, không cần phải khơi mào thế chiến thứ 3 vì những điều quá mơ hồ như vậy.

4. Quản thúc

Trước hết, phụ nữ nên nhớ rằng đàn ông luôn muốn bảo vệ chúng ta, họ muốn chứng tỏ mình là người mạnh mẽ, sẵn sàng làm tất cả để cứu sống phụ nữ nhưng đôi khi cũng có những ranh giới mà họ không thể vượt qua.

Chẳng hạn như việc bạn lúc nào cũng muốn giữ anh ấy bên mình. Nếu bạn không tin tưởng vào bản thân, chỉ muốn anh ấy bên mình 24/24h để thì thầm rằng bạn đẹp, bạn thông minh, bạn hài hước, điều đó thật tệ hại.

Rất khó để yêu một ai đấy không biết yêu chính bản thân mình cho nên đàn ông rất khó khăn để có thể trao gửi niềm tin và sống vui vẻ với những phụ nữ như vậy.

42-17191048.jpg


5. Cảm xúc vô cớ

Phụ nữ nên tránh khóc vì những điều vô cớ. Biết rằng đôi khi phụ nữ sử dụng nước mắt để quyến rũ người đàn ông của mình nhưng hãy tưởng tượng xem nếu những người đàn ông cũng khóc vì những điều ngớ ngẩn, bạn sẽ thấy rằng họ có gì đó bất bình thường.

Người thợ cắt tóc làm hỏng mái tóc của bạn, họ cắt mái tóc của bạn ngắn hơn 1cm, điều đó không gây chết người, hãy chấp nhận. Đồng nghiệp của bạn nói rằng bạn hơi mập lên một chút? Mặc kệ!

Đừng hy vọng rằng đàn ông sẽ đưa ra lý lẽ cho những chủ đề vặt vãnh như vậy. Đàn ông và chỗ dựa là hai khái niệm riêng vì vậy tốt nhất hãy biết kìm giữ cảm xúc tốt đẹp của mình cho những khoảnh khắc thực sự khó khăn.

6. Nói nhiều

Không cần phải kể tất cả với người đàn ông của bạn, hãy giữ lại những câu chuyện thầm kín để chia sẻ với những người bạn gái của mình, họ sẽ lắng nghe bạn một cách ngoan ngoãn, thi thoảng lại thốt lên “ô...a...thế à...vậy sao...”.

Người đàn ông của bạn thích rằng bạn chia sẻ với anh ấy những thông tin thú vị hơn. Không phải họ không quan tâm đến bạn nhưng họ luôn thích cách kể lại một sự kiện, một biến cố nào đó một cách ngắn gọn nhất.

7. Xâm phạm đời tư

Không phải đã là vợ chồng với nhau thì bạn tự cho mình cái quyền được kiểm soát mọi công việc, những mối quan hệ của anh ấy và lẫn lộn tất cả. Bạn cũng có những bí mật riêng của mình, anh ấy cũng vậy, điều đó hết sức bình thường.

Cho nên, hãy để cho người đàn ông của bạn có được bầu không khí tự do, thời gian cho bạn bè và hãy tận dụng khoảnh khắc đó để đi thăm hỏi bạn bè của chúng ta.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top