DVD trong tháng

Jolie

Member
The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. 1. Fighting

177.jpg

Fighting nói về một thiếu niên sống tại thị trấn nhỏ tên Shawn MacArthur (Channing Tatum) đến thành phố lớn New York City với chỉ chiếc áo pull lận lưng để thành lập liên minh ma quỉ với Harvey Boarden (Terrence Howard), một nghệ sĩ lừa đảo. Người bạn mới dẫn cậu vào thế giới của bạo lực. Không lâu sau, Harvey phát hiện ra tài bẩm sinh chiến đấu trên đường phố của Shawn và đề nghị giúp người bạn mới kiếm tiền nhanh bằng cách mời dự phần vào cuộc chiến quyết liệt để tìm thế đứng trong xã hội New York phức tạp, cá lớn nuốt cá bé.
Các diễn viên: Channing Tatum, Terrence Howard, Brian J. White, Luis Guzman, Zulay Henao
Đạo diễn: Dito Montiel
2. The Informers

a5a244.jpg

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.
Các diễn viên: Billy Bob Thornton, Kim Basinger, Winona Ryder, Jon Foster, Amber Heard
Đạo diễn: Gregor Jordan
3. The Mutant Chronicles

343.jpg

The Mutant Chronicles nói về tương lai của loài người trong cuộc chiến đấu với các đột biến NecroMutants.
Các diễn viên: Thomas Jane, Ron Perlman, Devon Aoki, Benno Fürmann, Sean Pertwee
Đạo diễn: Simon Hunter
4. Obsessed

443.jpg

Derek Charles (Idris Elba), một nhà quản lý tài chính thành công nhận được đề bạt lớn trong công việc và hạnh phúc vì cưới được người phụ nữ xinh đẹp Sharon (Beyonce Knowles). Nhưng khi Lisa (Ali Larter), một công nhân bắt đầu đeo bám Derek thì tất cả những gì anh phải nhọc công mới đạt được có nguy cơ biến thành mây khói.
Các diễn viên: Idris Elba, Beyoncé Knowles, Ali Larter, Bruce McGill, Jerry O'Connell
Đạo diễn: Steven Shill
5. The Soloist

540.jpg

Joe Wright, đạo diễn của bộ phim đoạt Oscar Atonement đã hợp tác với nhà biên kịch Susannah Grant để kể câu chuyện thật về Nathaniel Ayers (Jamie Foxx), một thần đồng violin do mắc một chứng bệnh nan y đã phải ra biểu diễn kiếm sống ngoài đường phố sau 2 năm theo học trường nhạc Juilliard danh tiếng. Steve Lopez (Robert Downey, Jr), một nhà báo đang ở giai đoạn cuối cùng của ly hôn lang thang buồn chán trên đường phố Los Angeles thì bị ấn tượng trước hình ảnh một người rách rưới chơi violin lề đường. Đó chính là Ayers. Càng biết thêm về ý chí sống còn của Ayers, Lopez càng trân trọng tài năng của nghệ sĩ và anh quyết tâm giúp đỡ người bạn mới tìm lại giấc mơ của mình.
Các diễn viên: Jamie Foxx, Robert Downey, Jr., Catherine Keener, Tom Hollander, Lisa Gay Hamilton
Đạo diễn: Joe Wright
6. Ghosts of Girlfriends Past

635.jpg

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Connor Mead yêu tự do, niềm vui và cả phụ nữ nhưng rất coi thường họ. Nhưng khi diễn ra đám cưới của cậu em Paul thì mọi sự thay đổi. Những bóng ma của các cô bạn gái cũ hiện về, và khi nắm bắt được tâm lý ghét đàn bà của Connor, thay vì trả thù, họ đã giúp anh tìm được một tình yêu đích thực.
Các diễn viên: Matthew McConaughey, Jennifer Garner, Breckin Meyer, Lacey Chabert, Michael Douglas
Đạo diễn: Mark S. Waters
7. How to Be

732.jpg

How to Be nói về một thanh niên ở độ tuổi 20 tên Art lang thang không mục đích bị bạn gái ruồng bỏ phải trở về sống với cha mẹ. Trong cuộc khủng hoảng tinh thần, anh cố trở thành nhạc sĩ kiêm ca sĩ nhưng cũng thất bại. Sau nhờ lời khuyên của một người đỡ đầu, Art thay đổi mối quan hệ với cha mẹ và hiểu được sự hạn chế của mình trong những mối quan hệ xã hội.
Các diễn viên: Robert Pattinson, Rebecca Pidgeon, Jeremy Hardy, Powell Jones, Alisa Arnah
Đạo diễn: Oliver Irving
8. Battlefor Terra

827.jpg

Battle for Terra kể câu chuyện về Senn (Justin Long) và Mala (Evan Rachel Wood), hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn. Trong cuộc nổi dậy, Mala kết bạn với một phi công trái đất bị thương và hai người phát hiện ra hai chủng tộc có nhiều điểm giống nhau nhưng họ cũng nhận thấy chỉ có một chủng tộc có thể tồn tại trong hành tinh có nguồn tài nguyên giới hạn này.
Các diễn viên: Evan Rachel Wood, Justin Long, Luke Wilson, Dennis Quaid, Amanda Peet
Đạo diễn: Aristomenis Tsirbas
Hồng Hải
 
Back
Top