Dream high cùng oriflame

soiconhuli

Junior Member
DREAM HIGH CÙNG ORIFLAME

Hãy nhớ rằng không có rào cản nào có thể ngăn được mơ ước của bạn! “Dream High, Win High”, chỉ cần bạn dám mơ, tất cả đều có thể trở thành sự thật.

Oriflame là nơi ước mơ của bạn thành hiện thực. Đến với Oriflame bạn không chỉ xinh đẹp hơn với dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Oriflame, mà còn có cơ hội tăng thu nhập bằng cách bán sản phẩm đồng thời chia sẻ cơ hội kiếm tiền này cùng với bạn bè mình. Quan trọng hơn cả là tất cả các nỗ lực và thành quả của bạn đều được Oriflame ghi nhận, tôn vinh và tưởng thưởng xứng đáng. Xe Toyota Vios là một trong những tưởng thưởng mà Oriflame dành trao tặng cho những tư vấn viên xuất sắc nhất. Cũng vì lẽ đó mà tại buổi lễ, các tư vấn viên đón nhận xe hơi đều cùng đồng thanh thông điệp: “ Ước mơ thật lớn cùng Oriflame, chắc chắn sẽ thành công” với tất cả mọi người.


http://www.youtube.com/watch?v=alPiEMxDQzg
197.png



Ngoài ra từ 15/9 đến 8/10/2011, trên trang facebook của Oriflame Việt Nam ( http://www.facebook.com/oriflamevn ) có diễn ra một cuộc thi nhỏ. Người tham dự chỉ cần điền một chút vào status là có thể tham dự để có cơ hội nhận được những phần quà dễ thương, thú vị từ Oriflame.
Thông tin chi tiết truy cập tại www.oriflame.com.vn hoặc http://www.facebook.com/oriflamevn
 
Back
Top