Dinh thự 5 triệu bảng của Rooney tại Barbados

N

nikki

Guest
Vợ chồng nhà Rooney cùng người thân vừa hoan hỉ tới thăm ngôi biệt thự mới được hoàn thành của họ trên hòn đảo Caribe thơ mộng Barbados.


Biệt thự có tất cả 6 phòng ngủ với những người hàng xóm đều là các gương mặt nổi tiếng trong làng thể thao như nhà cựu vô địch quyền anh Joe Calzaghe, Michael Vaughan, Steve McClaren, Stuart Pearce, Ashley Cole, Rio Ferdinand…


Ngoài ra, các phòng ngủ đều hướng ra biển hay bể bơi trong xanh. Nội thất xa hoa của căn nhà được trang trí theo kiểu khá giống nhau với cửa chớp gỗ, quạt trần. Các sảnh lớn và hội trường rộng đủ chỗ cho chủ nhân của ngôi nhà tiếp đón khách khứa thân quen tới dự tiệc. Đặc biệt, nếu thích hoà mình với thiên nhiên, họ có thể lựa chọn khu vực sảnh ngoài trời hay băng qua cầu thang lên sân thượng ăn tối.


Khu vực giải trí ngoài hồ bơi còn có cả sân golf giúp thoả mãn niềm đam mê của Wayne, rạp chiếu phim, phòng tập đa năng... Điều thú vị là chính Wayne đã đóng góp rất nhiều ý tưởng trong việc thiết kế và xây dựng khu nghỉ ngơi khép kín này. Rooney còn đầu tư 35.000 bảng để lắp đặt hệ thống hàng rào an ninh hiện đại bảo vệ cho căn nhà.



Thông tin về việc vợ chồng Rooney thống nhất cho thuê biệt thự này với giá 3.000 bảng/đêm hiện vẫn chưa được họ lên tiếng xác nhận chính thức.


Căn nhà 6 phòng ngủ được bài trí với kiểu cửa chớp, quạt trần trông ra hướng biển và bể bơi.
 

Attachments

  • a2..jpg
    a2..jpg
    58.1 KB · Views: 0
  • a1..jpg
    a1..jpg
    98.6 KB · Views: 0
  • a3..jpg
    a3..jpg
    42.1 KB · Views: 0
  • a4..jpg
    a4..jpg
    64.2 KB · Views: 0
  • a5..jpg
    a5..jpg
    61.4 KB · Views: 0
  • a6..jpg
    a6..jpg
    62.6 KB · Views: 0
Back
Top