Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp phụ nữ sau sinh tại nhà

gjgdsfe165

Junior Member
359.jpg


Đang làm cho một tổ chức phi chính phủ với một công việc khá thú vị và mức lương khá cao nhưng Trần Thanh Ngọc, một cô gái rất trẻ đã dám bỏ việc ngang chừng, một mình mày mò tìm hiểu những bài thuốc dân gian rồi đứng ra mở công ty chăm sóc sắc đẹp cho các [Chỉ Thành viên mới có thể thấy được links. Click vào đây để đăng ký...] , dịch vụ đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội hiện nay.

Làm mẹ là một thiên chức thiêng liêng và cao quý của người phụ nữ, đã mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho những người được làm mẹ. Nhưng niềm vui và hạnh phúc ấy khiến cho bạn không nhận ra mình có sự thay đổi rất rõ rệt sau khi sinh, từ làn da đến vóc dáng đều không còn mịn màng, săn chắc và thon thả như thời con gái. Thêm vào đó, những triệu chứng gây khó chịu cho người mẹ trong quá trình mang thai và cả thời gian phải kiêng cữ sau khi sinh không phải người phụ nữ nào cũng biết để phòng tránh và khắc phục, thậm chí lại có rất nhiều phụ nữ mắc hội chứng trầm cảm sau sinh. Cảm thông từ những điều đó, ngay từ khi còn là một cô sinh viên, Ngọc đã ấp ủ ước mơ được mở dịch vụ chăm sóc cho các bà đẻ.

Đến khi ra trường Ngọc xin làm ở một tổ chức phi chính phủ và trong một lần đi cứu trợ trẻ em ở Huế, Ngọc ghé chơi nhà người chị họ cũng vừa mới sinh em bé. Vừa bị bắt kiêng cữ nhiều thứ, như không được tắm gội suốt thời gian một tuần vì sợ sau này cong dung cua nhung huou ảnh hưởng, hơn nữa sau khi sinh, người chị gái bắt đầu mất dáng, không được gọn gàng lắm. Nhìn thấy chị như thế, cùng lúc đó, Ngọc lại gặp được cô Tôn Nữ Thị Tâm, cô vừa là bà mụ đỡ đẻ vừa giúp phục hồi sức khỏe và sắc đẹp cho chị gái. Nhớ lại ý tưởng của mình, Ngọc chăm chú theo dõi và được cô Tâm hướng dẫn nên Ngọc quyết tâm sẽ mở dịch vụ [Chỉ Thành viên mới có thể thấy được links. Click vào đây để đăng ký...] cong dung cua nhung huou .

Trở về từ Huế, Ngọc xin nghỉ việc luôn để bắt tay vào thực hiện ý tưởng của mình. Lúc đầu, Ngọc tìm hiểu trên mạng và được biết ở các nước khác, nhất là ở Thụy Điển và Nhật Bản, phụ nữ đẻ xong đã được matsxa cho dạ con co lại và hồi phục sắc đẹp. Vốn có mấy người bạn ở Thụy Điển và Nhật Bản nên Ngọc nhờ gửi tài liệu về nghiên cứu. Thấy ở Malaysia có một trang web mở lớp học online nên cô đăng ký học một khóa. Để tìm được những bài thuốc dân gian của người dân tộc thiểu số, Ngọc khoác ba lô lang thang khắp vùng Tây Bắc, vào tận các bản làng xa xôi tìm những bà thuốc bí truyền và tìm các loại nguyên vật liệu quý. Ngọc kể, dược thảo mà sau khi sinh phụ nữ rất cần gừng và nghệ nhưng phải là gừng và nghệ ở vùng cao mới tôt. Ngọc cũng đến các hiệu thuốc bắc, nam tìm hiểu kinh nghiệm từ các thầy lang những loại lá giúp cho phụ nữ sau sinh. Nghiên cứu, tìm hiểu ròng rã sáu tháng trời, Ngọc bắt tay vào thực hành.

Bước đầu, Ngọc mua cach che bien va su dung nhung huou nguyên vật liệu gửi vào cho cô Tôn Nữ Thị Tâm ở Huế nhờ cô pha chế rồi gửi ra. Sau này khi đã nắm bắt được công thức, Ngọc tự chủ động trong việc pha chế thuốc cho dịch vụ chăm sóc của mình. Ngọc cũng mời cô Tâm ra Hà Nội để cô huấn luyện cho nhân viên của mình. Từ vị khách hàng đầu tiên, rồi người này giới thiệu người kia, dịch vụ của Ngọc bắt đầu được nhiều người biết đến và khi khách hàng ổn định, cô quyết định thành lập công ty TNHH chăm sóc sức khỏe gia đình Triều Gia để mở rộng thêm hoạt động.

Sử dụng nguồn nguyên liệu 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với các bài thuốc cổ truyền được lưu truyền trong cung đình Huế bằng phương pháp hiện đại đã giúp dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho các bà mẹ sau sinh của cô gái trẻ Trần Thanh Ngọc được nhiều chị em biết đến hơn. Đến cach che bien va su dung nhung huou nay, mỗi ngày công ty có khoảng 15 đến 20 khách hàng. Đa số các bà mẹ mang thai đến gần tháng cuối đã gọi điện đặt chỗ và ngay khi sinh sẽ gọi điện báo để một tuần sau nhân viên của công ty bắt đầu đến làm. Sau khi sinh, biện pháp matxa là một trong những biện pháp hữu hiệu để giúp đảm bảo [Chỉ Thành viên mới có thể thấy được links. Click vào đây để đăng ký...] và cho thai phụ tránh được những khó chịu về vấn đề đau lưng, đau cơ hay căng thẳng thần kinh. Các động tác mát xa không chỉ giúp người mẹ giảm bớt căng thẳng ở các khớp vùng xương chậu, lưng cach phan biet nhung huou that gia hay mắt cá chân, mà còn giúp xoa dịu cổ và chứng đau lưng. Làm cải thiện các cơn đau nhưc dây thần kinh hông, tránh được nguy cơ chuột rút, căng cơ, cứng cơ… giải phóng cơn đau đầu và sung huyết xoang đồng thời giúp tuần hoàn máu được tốt hơn. Chị Linh (Thanh Xuân – Hà Nội) chia sẻ: “ Mới sinh xong được ít nngafy thì được nhân viên của công ty đến chăm sóc. Vừa được xông hơi bằng thảo dược, vừa được mát xa, chăm sóc vùng bụng để làm giảm vết thâm, rạn, vùng bụng cũng thon nhỏ dần và săn chắc hơn. Đặc biệt được chăm sóc da mặt với trứng gà, nghệ, dưa leo, khiến da mặt mình không còn bị nám và da sáng hồng, đi ra ngoài có thêm tự tin”.

Không những chăm sóc về làm đẹp cho các bà mẹ, các nhân viên của công ty còn giống như một người bạn, tâm sự và chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ, kinh nghiệm [Chỉ Thành viên mới có thể thấy được links. Click vào đây để đăng ký...] cho mỗi khách hàng, khiến họ thật sự được thoải mái về mặt tinh thần. Ngọc luôn nhắc nhở những nhân viên trong công ty rằng, mình không chỉ mang đến một dịch vụ mà còn mang đến sự chăm sóc, cảm thông. Mình phải giống như một người bạn của họ, phải ân cần nhẹ nhàng để giúp họ thấy thoải mái vì trong thời gian cach phan biet nhung huou that gia ở cữ họ phải chịu rất nhiều khó chịu, bức bối. Vì thế rất nhiều người mẹ đã lấy lại được tinh thần thoải mái sau một khoảng thời gian được chăm sóc tại nhà như thế này. Cũng đã có rất nhiều ông chồng gọi điện, hay tìm đến tận công ty của Ngọc để tham khảo và đặt chỗ cho vợ. Như anh Minh ( Mỹ Đình) chia sẻ: “ Tôi rất lúng túng khi có con, không có nhiều kinh nghiệm, mọi việc rối tung cả lên. Nhìn con khóc, vợ mệt mỏi mà thương chỉ cố gắng hết sức nhưng vẫn cảm thấy chưa đử bứt rứt. Được mọi người giới thiệu, tôi đã gọi cho dịch vụ chăm sóc sau sinh của Ngọc. Từ khi được chăm sóc, vợ mình nhờ thế khỏe hơn, đẹp hơn và thư thái hơn sau giai đoạn đầu có con đầy khó khăn”.

Ngọc kể, cô còn có ý tưởng mở rộng thêm dịch vụ như không chỉ chăm sóc sắc đẹp cho bà đẻ mà kiêm luôn cả nấu ăn, vì thấy rất nhiều khác hàng không tìm được người giúp việc nên vừa chăm con, vừa phải nấu nướng rất vất vả. Hiện nay, không chỉ ở Hà Nội, mà Ngọc còn đang cho phát triển thêm loại hình dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho các bà mẹ tại nhà ở Đà Nẵng. Và sắp tới sẽ là mở thêm một chi nhánh tiếp ở Sài Gòn vì cô thấy đây là một nơi rất có tiềm năng. Ngọc tâm sự, ở ngoài này, nhiều phụ nữ sống với mẹ chồng nên phải kiêng khem đủ thứ nên việc sinh xong mà làm cái này, cái kia không bao giờ được mẹ chồng đồng ý. Trong khi đó, theo Ngọc, ở Sài Gòn tư tưởng của các bà mẹ chồng có vẻ thoáng hơn và rất nhiều người có người có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp. Sự khác nhau về văn hóa, lối suy nghĩ ấy, khiến Ngọc rất có niềm tin khi phát triển dịch vụ này ở thị trường Sài Gòn.



Công ty TNHH Dịch vụ chăm sóc gia đình Triều Gia

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 116 Nguyễn Văn Trỗi – Hà nội ( Ngõ 356 Giải Phóng)

VPGD: Số 28 Nguyễn Quyền - Q. Hai Bà Trưng



Hot line: 0422 310 668 - 0916 986 289
 
Back
Top