Dịch vụ đăng tin rao vặt , dịch vụ rao vặt quảng cáo , dịch vụ đăng tin - 10/04/111

N

NSDV1804

Guest
Theo số liệu tham khảo hơn 90% người dùng Internet tại Việt Nam phụ thuộc vào Google, Yahoo, Bing ...để tìm kiếm các dịch vụ, sản phẩm. Do đó, đưa dịch vụ của quý vị lên Google là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả cao nhất

Khi đăng lên nhiều trang web cùng một lúc và giữ tần suất đăng tin ổn định hàng tuần cùng với các nội dung trùng lặp sẽ khiến Google chú ý, do đó sẽ ưu tiên đẩy tin của quý vị lên các vị trí cao.

Không như đăng tin VIP, treo banner chi phí cao và có thời hạn, việc đăng tin giúp sản phẩm của quý vị có thể tồn tại vô thời hạn trên Google , thậm chí nhiều năm sau vẫn có thể được tìm thấy.

Dịch vụ Đăng tin quảng cáo - rao vặt , gửi email tiếp thị quảng cáo qua mạng của chúng tôi là một giải pháp đăng tin hoàn hảo giúp sản phẩm bạn được định vị tốt hơn trên các cỗ máy tìm kiếm lớn nói riêng và phủ rộng thông tin bạn muốn mạng quảng cáo đến các ngõ ngách mạng đặc biệt chi phi chắc chắn sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với đăng quảng cáo trên cắc website lớn có tên tuổi như VnExpress, 24h.com.vn, Tuổitrẻ, PCWorld hay c ác hoạt động PR, Quảng cáo, mua chỗ đặt banner, mua quảng cáo Adwords…

Vậy tại sao bạn không thử dịch vụ thú vị này???

Tại sao bạn chọn lựa dịch vụ của tôi mà không phải ai khác?

Vì chúng tôi đăng tin cho bạn cẩn thận ,tận tình như đang đăng tin cho chính mình. Bạn khó có thể tìm thấy sự tâm huyết với công việc ở đâu khác hơn chúng tôi.

Với phương châm “ Thành công của khách hàng chính là thành công của chính mình” Chúng tôi đã và đang đồng hành cùng rất nhiều khách hàng quen thuộc.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

* Làm sao tôi biết bạn đã đăng tin lên cho tôi?

Chúng tôi luôn mail báo cáo cho bạn về việc đăng tin bao gồm các đường link để bạn dễ dàng check nên các bạn cứ yên tâm nhé.

* Với gói rẻ nhất chúng tôi cung cấp chi phí là bao nhiêu :
Chúng tôi đăng 130 Web 1 ngày/ 1 tháng chi phí chỉ 800 nghìn đồng .

* Tôi muốn đăng tin phải làm các thủ túc hay yêu cầu gì?

Bước 1: Hãy mail cho tôi nội dung bạn muốn đăng
Bước 2: Chúng tôi sửa nội dung và mail cho bạn duyệt
Bước 3: Chúng tôi đăng tin cho bạn theo yêu cầu
Bước 4: Chuyển khoản thanh toán

* Chi phí đă

Để hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cũng như giá cả mời bạn hãy liên hệ với tôi
: 04-3991-5924 / 0985-859-196

Dịch vụ đăng tin Quảng cáo NGÔI SAO ĐẤT VIỆT
Văn Phòng :
Tầng 1 tòa CT5- ĐN 1- Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
ĐT-04-3991-5924 / 0985-859-196 ( 24/24h). .

http://dichvudangtinraovat.blogspot.com/
Email: [email protected] Email: [email protected]
 
Khi mua đồ gỗ nội thất, không nên trọng kiểu dáng hơn chất lượng

Có một số người tiêu dùng khi đi mua đồ gỗ nội thất, việc đầu tiên là phải chọn kiểu dáng, sau đó mới chọn đồ gỗ nội thất, thậm chí có người chỉ quan tâm đến kiểu dáng mà thôi, thực ra một chiếc đồ gỗ nội thất tốt quan trọng nhất là chất lượng đồ gỗ nội thất, chất lượng tốt xấu của chiếc đồ gỗ nội thất là vô cùng quan trọng. Sự phát triển của chiếc đồ gỗ nội thất đầu tiên là đồ gỗ nội thất gỗ cứng, ngày nay còn phải đẹp càng ngày càng thể hiện mục tiêu “dĩ nhân vi bản” (lấy con người làm chính), giúp con người thoải mái và chăm sóc sức khoẻ cho con người.
Chính vì vậy, khi đi mua đồ gỗ nội thất, nhất định phải xem kỹ bên trong đồ gỗ nội thất xem có chắc chắn, cẩn thận, đạt tiêu chuẩn hay không.
 
MUA ĐỒ NỘI THẤT GIA ĐÌNH KHÔNG ĐƯỢC COI THƯỜNG YÊU CẦU BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

(1) Gỗ nội thất
Chọn sơn và chất keo dán gỗ nội thất phù hợp với tiêu chuẩn Quốc gia, đồ gia dụng bóng bảy cần phải chú ý hàm lượng kim loại nặng theo yêu cầu tiêu chuẩn Quốc gia.
Một số đồ gia dụng bằng gỗ nội thất, đặc biệt là tủ quần áo đẹp , tủ sách, kệ sách có khi còn sử dụng bằng gỗ nội thất nhân tạo, cần phải chọn gỗ nội thất nhân tạo phù hợp với tiêu chuẩn Quốc gia, đồng thời nên tiến hành bịt kín và xử lý về mặt.
(2) Đồ gia dụng bằng gỗ nội thất tấm nhân tạo
Chú ý xử lý tấm bịt xung quanh, bao gồm những mặt phẳng như ngăn kéo, tấm ngăn cách… Tấm lưng, tấm ngăn cách, tấm đáy ngăn kéo nhất định phải dùng tấm 2 mặt, đồng thời yêu cầu tấm 2 mặt được sản xuất bởi cơ sở sản xuất chính quy.
Lượng giải phóng Formaldehyde (Metal) phải phù hợp yêu cầu tiêu chuẩn Quốc gia.
(3) Đồ gia dụng bằng vải
Đặc biệt chú ý đến chất lượng của đồ nhồi bên trong và chất keo kính, ngay khi mua có thể mở ra xem, ngửi xem có mùi gì không.
Chú ý ô nhiễm bởi khung giá của các đồ gia dụng đó, những tấm gỗ nội thất có lõi hoặc tấm gỗ nội thất dán, gỗ nội thất nhân tạo chất lượng thấp có thể gây ô nhiễm Formaldehyde (Metal). Chất liệu bề mặt ngoài cũng cần phải chú ý, hiện nay tiêu chuẩn an toàn của một số các sản phẩm may dệt đã có yêu cầu hàm lượng chất Formaldehyde (Metal) rất nghiêm khắc.
 
LÀM GÌ KHI NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH TỐI TĂM​


Chúng ta đều biết nội thất phòng khách là nơi tiếp khí nạp khí, cũng là nội minh đường của dương trạch. Nếu noi that phong khach tối tăm không ánh sáng, ngoài việc đi ngược lại vớ quy tắc chuẩn cơ bản của dương trạch là “phòng khách sáng - phòng ngủ tối”, nội thất phòng khách tối tăm như vậy còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ thị lực, con người sẽ trở nên bi quan, bảo
thủ, mất hết ý chí, tự ti, không có chí tiến thủ.
*Phương thức hoá giải triệt để nhất là sửa đổi bố cục. Nếu trong trường hợp không thể sửa đổi được bố cục thì hệ thống chiếu sáng của noi that phong khach phải dùng bóng đèn halogen để làm công cụ thắp sáng,bổ sung đầy đủ khí trường cho nội thất phòng khách.
Cũng có thể trong nội thất phòng khách đặt một con kỳ lân hoặc tăng dương khí của quý trạch để hoá giải. Nói tóm lại, mục đích chính là để điều chỉnh âm dương trong phòng được cân bằng, đảm bảo sức khoẻ về cơ thể và tâm lý cho người sống trong nhà.

15132.jpg
 
Back
Top