Dịch thuật chuyên ngành

dothiman7

Junior Member
Dịch thuật chuyên ngành

Dịch máy móc kỹ thuật: Ngày nay khoa học kỹ thuật đang phát triển với tốc độ chóng mặt, một câu hỏi đặt ra cho sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và toàn xã hội nói chung là làm sao có thể bắt kịp tốc độ phát triển đó để đưa guồng máy hoạt động nhịp nhàng và không ngừng đi lên
Câu trả lời chỉ có thể là nhanh chóng đón đầu, cập nhật thông tin chính xác đưa khoa học, kỹ thuật vào ứng dụng thực tế nhanh chóng và hiệu quả. dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London sẽ giúp bạn trở thành “người đón đầu” những thông tin khoa học kỹ thuật một cách nhanh chóng và chính xác.
ạn sẽ hoàn toàn yên tâm sử dụng tài liệu tốt nhất khi đến với dịch vụ của chúng tôi.
*Dịch chuyên ngành kinh tế:
Hãy để dich thuat chuyên nghiệp Quốc tế London, những chuyên gia về hợp đồng, về các văn bản thương mại giúp bạn và bạn chắc chắn sẽ tự tin và sẽ là người chiến thắng.
*Dịch chuyên ngành xây dựng, hồ sơ thầu: dich thuat cong chung chuyên nghiệp Quốc tế London rất vinh dự đã được đóng góp một phần của mình vào việc chuyển dịch các hồ sơ, văn bản, bản vẽ kỹ thuật, kỹ thuật thi công, nghiên cứu khả thi, nghiên cứu địa chất, hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu của các dự án lớn cùng với các công ty xây dựng có tiếng tăm tại Việt Nam.
*Dịch chuyên ngành bảo hiểm:
dịch thuật công chứng chuyên nghiệp Quốc tế London thật sự cảm nhận được điều đó khi đã góp một phần nhỏ của mình vào việc chuyển dịch các văn bản, tài liệu cho một số công ty bảo hiểm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh như Công ty bảo hiểm quốc tế, Công ty bảo hiểm UIC, Bảo hiểm Bảo Minh, Bảo hiểm AAA
* Dịch thuật công chứng tài chính, ngân hàng:
Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London đã quá quen với những văn bản như Báo cáo tài chính, Hợp đồng tín dụng, Thư tín dụng, Vận đơn đường biển, Đánh giá tài chính ngân hàng…
Hợp tác đa quốc gia, liên doanh liên kết toàn cầu, tài liệu tài chính cần phải quốc tế hoá về ngôn ngữ.
*Dịch chuyên ngành y học: Tài liệu y học là một loại chuyên ngành rất khó và liên tục đổi mới theo thời gian, người dịch không những phải giỏi ngôn ngữ, biết các từ chuyên ngành mà càng nắm bắt và hiểu được bản chất của vấn đề mà bạn đang làm.
*Dịch văn bản pháp luật: Hiện tại Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London cung cấp dịch vụ cung cấp văn bản pháp luật cho người nước ngoài như Luật đầu tư, Luật đất đai, Luật thương mại, Thuế xuất nhập khẩu..... và khách hàng nhận dịch vụ đã có phản hồi rất tốt về tính chính xác, tin cậy của văn bản mà họ được cung cấp, dịch vụ này được đông đảo người nước ngoài quan tâm, tìm hiểu muốn đầu tư vào Việt Nam.
Với sự chọn lựa kỹ càng và có phương pháp, dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London có đội ngũ biên dịch viên, cộng tác viên đủ trình độ và kinh nghiệm dịch chuẩn xác 100% tài liệu mà bạn quan tâm.
Để dịch một cách chính xác tài liệu về luật thì không những bạn phải giỏi ngôn ngữ mà còn hiểu sâu về luật, vì thế nhóm dịch tài liệu chuyên ngành về luật của Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London bao giờ cũng cấu thành bởi biên dịch và luật sư, như thế chúng tôi mới thực sự thấy an tâm khi một văn bản luật được đưa vào sử dụng đặc biệt cho các đối tượng là người nước ngoài và phạm vi ra khỏi biên giới một nước.
*Dịch marketing: Là một doanh nhân, bạn luôn mong muốn doanh nghiệp của mình phát triển với quy mô lớn hơn, rộng hơn và đưa sản phẩm, dịch vụ của mình vượt ra ngoài phạm vi một nước.
*Dịch website: Khách hàng là yếu tố quan trọng để quyết định ngôn ngữ thứ hai mà bạn lựa chọn cho webiste của mình, ngôn từ trên website rất cô đọng, dễ hiểu, và mang tính chỉ dẫn cho tất cả các ngôn ngữ.
*Văn học nghệ thuật: Dịch thuật Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London là tác giả của nhiều cuốn sách trong các lĩnh vực văn học, tôn giáo, y học, kinh tế, chứng khoán, tâm lý, thời trang....
Hiện nay Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London đang cộng tác biên dịch cho nhiều nhà xuất bản và nhiều trang báo trong và ngoài nước.
Ngoài ra, Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London cũng tham gia dịch lời thoại cho nhiều thể loại phim, kịch nói, múa rối nước, trò chơi ... các lĩnh vực như giáo dục, chính trị, xã hội, các chuyên ngành toán, lý, hoá, sinh, các tài liệu chuyên ngành về môi trường, địa chất, tôn giáo, thể thao...đều là những lĩnh vực được Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London dịch trong nhiều năm qua.
Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London có một hệ thống từ điển chuyên ngành phục vụ cho công tác dịch thuật.
Đó là một trong những lý do vì sao với đội ngũ biên dịch viên kinh nghiệm, xuất sắc, mà giá thành của Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London chỉ tương đương, thậm chí còn thấp hơn những công ty dịch thuật khác có sử dụng cộng tác viên là sinh viên. Đó là chìa khoá mở cánh cửa cạnh tranh thị trường của Dịch thuật chuyên nghiệp Dịch thuật chuyên nghiệp Quốc tế London.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và báo giá về dịch vụ này.
Công Ty Cổ Phần dịch thuật công chứng Quốc Tế LONDON
Địa chỉ: Tầng 3 - Số 82 - Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
SĐT: 043 6228 717 - 043 6228 718 Fax:043 6228 719
Website: http://dichthuatlondon.com.vn/
Tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi – sản phẩm của chúng tôi tại đây :
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
nhom kinh | dong trung ha thao | đông trùng hạ thảo | cao linh chi | linh chi | hong sam | nam linh chi | sam han quoc | nhan sam han quoc | an cung nguu hoang | sam tuoi | cao sam | nhan sam | Giat tham | phan mem ke toan | may loc nuoc | tổ chức sự kiện | tổ chức hội nghị | khach san gia re | dich thuat | dịch thuật] | dich thuat cong chung | dịch thuật công chứng
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Back
Top