Cung Lê chấm dứt sự nghiệp võ sĩ

Jolie

Member
Cựu vô địch hạng trung Strikeforce và cũng là một võ sĩ của UFC, Cung Lê, đã quyết định chấm dứt sự nghiệp võ sĩ của mình.

Cung Lê đã gửi lời cảm ơn đến gia đình và những người đã đóng góp vào sự nghiệp 17 năm trên võ đài của anh. Cung Lê bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 1997. Trận đấu cuối cùng của anh diễn ra trên võ đài hình bát quái của UFC năm 2014. Cung Lê đã đấu ở UFC bốn trận. Trong trận đấu đầu tiên, anh bị đánh bại bởi Wanderlei Silva, nhưng lại giành chiến thắng trong hai trận sau đó khi đấu với hai đấu sĩ Patrick Cote và Rich Franklin. Trận đấu cuối cùng của nam võ sĩ 42 tuổi tại UFC diễn ra hồi tháng Tám 2014. Trong trận này anh đã thất bại trước võ sĩ Michael Bisping.

Ông Cung Lê cho biết rất vinh dự khi tham gia vào trong vụ kiện chống lại UFC, để đòi lại công bằng cho những võ sĩ trong quá khứ như Carlos Newton và Nate Quarry, và còn cho tất cả các đấu sĩ trong tương lai. Ông mong rằng vụ kiện này sẽ giúp tạo ra một môi trường tốt hơn cho t thế hệ sau này.

Tuy nhiên, ông cũng cám ơn UFC đã mang cho ông những cơ hội trong sự nghiệp. Và quan trọng nhất là mang đến cho ông những người hâm mộ.
attachment.php

vnn

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top