Cung ứng vật liệu nhôm kính, inox, sắt

dothiman7

Junior Member
Cung ứng vật liệu nhom kinh, inox, sắt
1729.jpg

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HOÀNG KIM là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế gia công lắp đặt nhom kinh . Bắt nguồn từ thực tế nhu cầu trang trí xây dựng và tính ưu việt của các sản phẩm nhom kinh
ngày càng cao của thị trường, chúng tôi - công ty cổ phần nhom kinh
Hoang Kim khởi đầu từ một cơ sở gia công đã được thành lập bởi những người thợ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhom kinh
cùng đội ngũ thợ trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc và với phương châm " SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU " được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Chúng tôi luôn luôn cập nhật những thành tựu kỹ thuật mới, vật liệu mới và luôn đi đầu trong việc tạo ra các không gian sống, làm việc, giải trí sang trọng và tiện nghi . Qua hàng trăm công trình đã thiết kế và thi công lắp đặt trên khắp miền Bắc Việt Nam và một số tỉnh lân cận. Chúng tôi tự hào là cơ sở gia công lắp đặt uy tín - chất lượng và luôn đáp ứng được đầy đủ thị hiếu của khách hàng - kể cả những khách hàng khó tính nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng vào chất lượng - tính thẩm mĩ của các công trình chúng tôi thực hiện thi công !

Tư vấn thiết kế, gia công lắp đặt khung nhôm vách kính cao cấp trên mọi địa hình và mọi chủng loại kiểu dáng với nguồn nguyên liệu được cung cấp bởi các nhà sản xuất có thương hiệu - chất lượng hàng đầu tại Việt Nam đa dạng về chủng loại...Thiết kế lắp đặt có nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy được nghiên cứu khoa học và phù hợp với yếu tố tâm linh của người Việt nhưng không làm mất đi vẻ quý phái, sang trọng lịch sự và hiện đại. Mỗi công trình của chúng tôi hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, chất lượng tốt nhất và với đơn giá thi công lắp đặt tốt nhất nhất để công trình của khách hàng tối giản những kinh phí trong quá trình thi công lắp đặt.
Các sản phẩm mà công ty cung ứng: nhom kinh, cửa, cầu thang, lan can inox, tấm lợp …
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ HOÀNG KIM
Địa chỉ: 152 Nguyễn An Ninh
Fax: (04). 36288255
Mr. Kim: 091 235 6760
Email: [email protected]
Website: http://nhomkinhhoangkim.com.vn
Tham khảo thêm các sản phấm và dịch vụ của chúng tôi

Thoi trang hang hieu |On ap lioa |nha hang |nhom kinh
------------------------------------------------------------------
 
Back
Top