Cùng techcombank vững tâm lèo lái việt nam

soiconhuli

Junior Member
CÙNG TECHCOMBANK VỮNG TÂM LÈO LÁI VIỆT NAM

Một trong những biện pháp được trông chờ nhất là chính sách tiền tệ. Các ngân hàng đã được bật đèn xanh để đưa ra chính sách hỗ trợ tốt hơn cho doanh nghiệp. Một trong những động thái tích cực đó là tăng nguồn vốn cho vay như BIDV với 10.000 tỷ đồng, SHB với 3.800 tỷ đồng, TMCP An Bình (ABBank) với hơn 1.000 tỷ đồng và hàng loạt những hạn mức cho vay ưu đãi từ các ngân hàng lớn khác như Agribank, Eximbank, ACB... nhưng có thể nói nổi bật nhất là Techcombank khi ngân hàng này đã có những chính sách hỗ trợ vốn với nguồn vay không giới hạn và các sản phẩm được thiết kế phù hợp với đặc thù chuỗi cung ứng ngành cũng như tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đi vay.

Kể từ tháng 9 vừa qua, Techcombank đã đưa ra thị trường một sản phẩm mới dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản nói chung và ngành điều và gạo nói riêng. Sản phẩm này dựa trên nền tảng nghiên cứu thị trường, với mục đích đưa ra giải pháp tài chính trọn gói phù hợp đặc thù, tính thời vụ của chuỗi cung ứng ngành. Theo đó, quy trình phê duyệt rõ ràng, điều kiện giải ngân minh bạch làm cho thời gian từ phê duyệt hồ sơ đến giải ngân nhanh hơn. Từ đó điều kiện cho vay trở nên linh hoạt hơn, đi sâu vào giải quyết đúng các vướng mắc của ngành như chấp nhận tài sản đảm bảo (TSĐB) là hàng tồn kho luân chuyển, hỗ trợ khách hàng bằng sản giao dịch hàng hóa,... Với nhóm khách hàng có giao dịch lâu năm và uy tín , ngân hàng này chấp nhận cho vay không cần TSĐB hoặc TSĐB là quyền đòi nợ trong tương lai và nhiều ưu đãi về lãi suất khác.

Ông Đặng Thành Tuân – Phó Giám đốc Trung tâm phát triển kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ Ngân hàng Techcombank đã chia sẻ “Trong thời kỳ kinh tế khó khăn, việc luôn sẵn có một nguồn vốn ổn định với lãi suất hợp lý là một trong những nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định và thuận lợi hơn. Chúng tôi luôn chú trọng hợp tác và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu về nguồn vốn của doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, một trong những thế mạnh của quốc gia”.

Mọi thông tin mời truy cập www.techcombank.com.vn
 
Back
Top