Chuyện về vùng kín bị thâm, nở rộng và thuốc đông y se khít

NhutVo

Member
Chủ đề về thuốc đông y se khít vùng kín.
Bị thâm nâu vùng kín, vùng kín rộng gây xấu xí mất tự tin, mất tính thẩm mỹ của em bé có lẽ là nỗi buồn bực, thiếu tự tin, và bứt rứt của không hầu hết chị em. Đặc biệt đối với những chị em đã trải qua sinh đẻ, khiến họ luôn cảm thấy tự ti mặc cảm khi gần gũi ông xã, còn các anh chồng cũng ít nhiều mất cảm giác, không có hứng thú và hụt hẫng.

► Nhiều người than với tôi rằng, hết tự tin trong việc quan hệ vợ chồng sau sinh. Chồng cũng ít cảm giác hơn sau khi vợ sinh con.

► Một số chi em khác thì chưa sinh con nhưng vùng kín bị viêm nhiễm quá lâu, cũng đã đi khám đặt thuốc đủ các loại nhưng bệnh vẫn tái phát lại gây khó chịu và làm chị em cảm giác mất hứng thú trong chuyện ấy!!!

► Tình trạng nguy hiểm nếu để bệnh viêm nhiễm phụ khoa kéo dài có thể gây VÔ SINH, Thậm chí còn gây ung thư Cổ tư cung nguy hiểm đến tính mạng.
Cách làm se khít vùng kín bằng thuốc đông y nào tốt hiện nay ?

Hiện nay thảo dược Đông y " se khít vùng kín " đang trở nên hot với chị em phụ nữ, các thuốc đông y được làm từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng thanh trừ mầm bệnh, giữ mùi thơm, sạch và còn có tác dụng se khít vùng kín.

Tuy nhiên cần lưu ý trong việc sử dụng thuốc se khít trực tiếp tới vùng kín phải hết sức cẩn trọng, bảo đảm an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc Đông y tràn lan trên thị trường không rõ nguồn gốc, xuất xứ thành phần, các chị em khi mua thuốc nên chú ý cẩn thận để tránh hậu quả: "tiền mất, tật mang".

>>> Đến Trung tâm Phẩu thuật thẫm mỹ- thẫm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để các Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp tư vấn hoặc hotline hỗ trợ 093.300.1.300


Bài thuốc "Viên đặt tử cung tôn gia" được tiến sỹ Nguyễn Hữu khai bào chế là bài thuốc được nghiên cứu từ Câu chuyện thâm cung bí sử NÀNG HẠ CƠ - người được mệnh dành " Trinh nữ trọn đời", đã khiến bao vua quan mê đắm với sự thỏa mãn về "tình ái" .

hạ cơ

► Lý giải từ các nhà nghiên cứu lịch sử cổ xưa, sở dĩ Hạ Cơ có thể đạt được đến đỉnh cao về nghệ thuật phòng the và lưu danh muôn đời là "gái trinh suốt đời" bởi vì nàng đã học được bí quyết "hoàn tân" nhờ việc sử dụng bài thuốc đặc biệt từ thiên nhiên- và ngày nay bài thuốc đó được bao chế là "Viên Đăt tử cung tôn gia"

► Bài thuốc này được xem như thần dược đã giúp se khít vùng kín, thanh lọc hoàn tân âm đạo mà Hạ Cơ sử dụng được điều chế ra từ nhiều loại tinh dầu bao gồm: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử....

► Trong đó, thành phần xà sàng tử và dầu hoa nhài giúp tăng ham muốn, giảm mất ngủ, chăm sóc sắc đẹp, giúp vùng kín luôn thọn gọn và hồng hào. Đây là lý do vì sao Hạ Cơ không những luôn tươi như gái xuân thì mà nhan sắc còn vô cùng mặn mà quyến rũ các nam nhân thời xưa mê đắm nàng Hạ Cơ đến vậy.

>>> Xem thêm: Thuốc se khít vùng kín của Hàn Quốc
 
Back
Top