Cho thuê xe tải 15 tấn chở hàng từ HCM đi các tỉnh

Các cơ sở doanh nghiệp sản xuất không có điều kiện tự trang bị phương tiện vận chuyển hoặc các phương tiện vận chuyển chỉ đi gần không đi các tỉnh đường dài và không có đủ tài xế. Để phân phối hàng đi các tỉnh đường dài doanh nghiệp thường thuê xe tải chở hàng vừa tiết kiệm kinh phí mà hiệu quả cao.



cho-thue-xe-tai-cho-hang-1.jpg




Dịch vụ vận tải Ánh Linh cho thuê xe tải 8 tấn, cho thuê xe tải 15 tấn trở hàng đi các tỉnh đường dài Bắc Nam theo yêu cầu. Phương tiện vận chuyển đều là của công ty, xe mới, được bảo dưỡng tu sửa định kì luôn an toàn trong mọi chuyến đi. Tất cả phương tiện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như camera theo dõi hành trình, bạt phụ xe, lốp,...



Cho thuê xe tải nội thành thường là những xe tải nhỏ như 1 tấn, 1.5 tấn, 2.5 tấn, 3.5 tấn, xe 6m. Ưu điểm của những xe tải nhỏ này dễ dàng đi vào trung tâm thành phố không bị cấm tải. Tại các thành phố lớn trừ khu công nghiệp và đường quốc lộ ra hầu hết tất cả các đường còn tại đều bị cấm tải ban ngày. Sử dụng xe tải nhở trở hàng nội thành là lựa chọn tốt nhất không những vậy kích thước và tải trọng cửa xe cũng đa dạng cho khách hàng lựa chọn xe. Giá cước vận chuyển cũng ở mức giá hợp lý với thị trường.
 
Back
Top