Chia sẻ những loại thực phẩm tốt cho 3 tháng cuối thai kì

Mulan23

Junior Member
Dưới đây là những loại thực phẩm tốt cho 3 tháng cuối thai kì mà các bà bầu nên thma khảo

1.Uống nước tía tô khi khởi đầu chuyển dạ

Theo kinh nghiệm đã có từ dân gian, thời kì 3 tháng cuối thai kỳ, bà bầu uống nước tía tô có tác dụng làm mềm tử cung nên tử cung được mở nhanh hơn. Từ đó mà những bà bầu không biến thành mất không ít sức và stress khi sinh con. Chỉ uống lúc các mẹ thấy hiện tượng kỳ lạ chuẩn bị sẵn sàng chuyển dạ.

Cách nấu nước tía tô: Rửa sạch lá tía tô, đun nước thật sôi rồi cho lá tía tô vào đung nóng trong vòng 5 phút. Đun càng đặc thì sẽ càng tốt & đạt hiệu quả cực tốt. Mẹ bầu uống khi cơn chuyển dạ ban đầu.

1528276481402.png

2. Ẳn rau lang vào 2 tuần ở đầu cuối của thai kì

Vào các tuần sau cùng khi sắp vỡ chum, các mẹ bầu nên ăn những đồ ăn từ rau lang như rau lang luộc hoặc rau lang xào tỏi, vv mỗi ngày. Tử cung sẽ mềm ra nhiều giúp mẹ vượt cạn thuận tiện.

3. Ẳn cà tím vào thời điểm tuần sau cuối của thai kì

3 tháng cuối thai kỳ nên ăn gì, những mẹ nên ăn các món ăn được chế biến từ cà tím như: Cà tím bung thịt, cà tím xào, canh cà tím vv. phối kết hợp ăn rau lang và cà tím xen kẹt để công cuộc sinh nở ra mắt thuận tiện vì t.ử c.u.n.g của mẹ giãn nở đã rất chất lượng rồi.

4. Ẳn dứa khi ban đầu lấn sân vào tuần 39 của thai kì

Trong dứa có chứa chất bromelain giúp t.ử c.u.n.g mềm ra, đây là loại thần dược từ tự nhiên thúc đẩy quy trình chuyển dạ & giảm sự đau đớn cho mẹ sắp sinh. cho nên, những mẹ sắp sinh khi bắt đầu bước sang tuần thứ 39 được các bác sĩ khuyến khích & khuyên dùng những mặt hàng từ dứa như ăn dứa, uống nước ép dứa, các đồ ăn có dứa…
tin copy
Lưu ý: Nên ăn dứa khi đã được rửa sạch và gọt sạch vỏ cũng tương tự mắt dứa trước khi sử dụng để né bị ngộ độc sẽ không cao cho tất cả mẹ & con, ăn với liều số lượng vừa dùng để né tránh không bị tiêu chảy. Mẹ bầu nào mắc bệnh đau dạ dày cũng tránh việc ăn dứa và trong 3 th.á.n.g đầu của thai kì cũng tuyệt đối chưa được ăn dứa.

5. Ẳn chè vừng (mè) đen vào tuần thứ 35 của thai kì

Chè vừng đen nấu cùng bột sắn dây và một chút ít đường phèn rất tốt cho những mẹ bầu sẵn sàng chuẩn bị “vỡ chum” vì trong vừng đen có chứa vitamin E, protein, vv rất bổ cho máu, tiêu hóa tốt tương tự như đẹp cả da lẫn tóc.
chỉ cần ăn 3 chén chè mè đen mỗi tuần là đủ khi ban đầu bước sang tuần thứ 35 của quá trình chuẩn bị sẵn sàng vỡ chum.
 
Back
Top