Chia sẻ các mẫu thiết kế bếp hiện đại đẹp nhất trong năm 2019

minhminh

Member
Những mẫu thiết kế bếp mới nhất 2019 đáng tham khảo
Bếp cũng giống như không gian phòng khách, là nơi để tụ họp tất cả các thành viên trong gia đình. Do đó việc sắp xếp và bố trí nội thất thôi chưa đủ , bạn còn cần phải qua tâm thêm để cả thẩm mỹ sao cho đồng bộ với các phòng khác trong tổng thể mẫu thiết kế biệt thự.


Xu hướng sử dụng nội thất gỗ được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất. Và với không gian bếp cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Mẫu thiết kế bếp này dành riêng cho không gian biệt thự hiện đại với nội thất gỗ kết hợp đá sang trọng và bắt mắt. Màu nâu gỗ của tủ bếp, đảo bếp kế hợp cùng mặt đá vừa đẹp lại vừa dễ lau chùi trong quá trình sử dụng.

Khi sở hữu một diện tích khiêm tốn thì bạn có thể chọn mẫu thiết kế bếp này. Màu trắng của sơn tường, nội thất và tủ bếp kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian này được mở rộng hơn rất nhiều. Ở đây KTS đã kết hợp thêm màu đen tương phản tại mặt bếp và đảo bếp để tạo điểm nhấn thu hút khá hợp cho những mẫu biệt thự hiện đại.

Màu xanh vốn ít được đưa vào trang trí cho phòng bếp nhưng xu hướng năm 2019 màu xanh lại là màu ưa chuộng được nhiều người lựa chọn. Tông màu xanh pastel tạo hiệu ứng mềm mại hơn, và dịu mát hơn cho không gian vốn nóng bức.

Không gian bếp được trang bị bởi chiếc đảo bếp tiện dụng, mỏng, dễ dàng di chuyển tạo sự thoáng mát hoàn hảo cũng sẽ là xu hướng nội thất trong năm 2019. Và vật liệu gỗ cũng được sử dụng làm vật liệu chủ đạo để mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng.

Những chiếc ghế bành bọc da sang trọng, thoải mái khi sử dụng và tạo sự tinh tế trong phòng ăn. Bên cạnh đó các chi tiết bằng kim loại được đánh bóng tạo sức hút đặc biệt trong không gian bếp. Đảo bếp được nâng cấp với thiết kế riêng biệt, mặt kính tương phản vô cùng mới lạ.

Với không gian bếp nhỏ thế này thì đèn chiếu sáng độc đáo sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng.
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv
 
Back
Top