Chi tiết về Vsmart Active 1 – một dòng smartphone thương hiệu Việt khá ấn tượng

cellphoneuk

New member
Nói đến smartphone thương hiệu Việt thì chúng ta có những cái tên như Bphone, Mobiistar, Asanzo rồi đến Vsmart. Và trong mùa xuân mới này, người dùng đã thực sự thích thú khi Vsmart lần đầu mang đến dòng smartphone chất lượng cao cho người dùng.
Vsmart Active 1 là một trong số đó, và bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau xem chi tiết về những trang bị mà chiếc máy có được nhé !!!
Thiết kế xu hướng, khá bắt mắt và ấn tượng
Vsmart Active 1 được trang bị phân thân khác chắc chắn với chất liệu kim loại vô cùng cứng cáp. Đi kèm theo đó là một mặt lưng bóng bẩy, sang trọng. Tuy nhiên, cũng như bao thiết bị khác, Vsmart Active 1 cũng sẽ khá dễ bám vân tay vì lớp kính trang bị. Chưa hết mặt lưng cong ngược từ dưới lên cũng giúp thiết bị có thể cầm nắm thật dễ dàng.
vsmart-active-1-11.jpg

Vsmart Active 1 được đánh giá là chất lượng tốt khi có được màn hình ấn tượng với kích thước 5.65 inch, đi kèm theo là độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị được tối ưu đến người dùng.
Cấu hình quá tốt trong phân khúc
Chưa hết, Vsmart Active 1 cũng sở hữu chip xử lý Snapdragon 660 khá nổi tiếng của Qualcomm và đi kèm theo là RAM 4GB, ROM 64GB cho hiệu năng xử lý mượt mà, sự đa nhiệm mượt mà và khả năng lưu trữ dữ liệu cũng đặc biệt tối ưu.
Và khả năng chiến game của Vsmart Active 1 cũng thuộc hàng chất lượng với trang bị chất lượng về con chip xử lý.
vsmart-active-1-1.jpg

Trang bị camera khá tốt
Camera trên máy cũng đặc biệt ấn tượng với trang bị với camera kép phía sau cùng khả năng nhận diện và xóa phông tốt giúp bạn có thể chụp ảnh được chất lượng hơn, tốt hơn rất nhiều.
Cụ thể hơn thì camera kép phía sau trên Active 1 có độ phân giải 12 MP và 5 MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp và ấn tượng nhất có lẽ là khả năng chụp ảnh xóa phông của máy.
Camera trước sở hữu độ phân giải 8 MP đi kèm theo là chế độ làm đẹp thông minh cho những bức ảnh trở nên đẹp mắt, chất lượng hơn rất nhiều.
Viên pin có năng lương tốt, đủ dùng trong hơn 1 ngày
Viên pin bên trong Vsmart Active 1 cũng có dung lượng khá tốt với 3100 mAh. Với trang bị này thì có vẻ như Vsmart Active 1 sẽ được sử dụng khá thoải mái đến 1 ngày dài với các tác vụ cơ bản.
Cuối cùng, Vsmart Active 1 là một trong những chiếc smartphone được sản xuất đầu tiên của thương hiệu Vsmart. Và có lẽ họ đã thực sự hoàn thành tốt sự nghiên cứu của mình khi mang đến những thiết bị smartphone chất lượng cao này.
 
Back
Top