Chi phí nâng mũi phẫu thuật ?

Chào mọi người, hôm trước mình có chia sẻ hình ảnh nâng mũi siêu câu trúc tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng trên nhóm Tâm sự dao kéo, nhiều người comment và inbox hỏi em chi phí nâng mũi siêu cấu trúc bao nhiêu tiền quá mà chưa có thời gian trả lời, chị em nào có nhu cầu muốn biết thì có thể tham khảo bài viết này nhé.

bang-gia-mui.jpg



1. Review địa chỉ nâng mũi uy tín tại HCM

Trước khi bật mí cho chị em về chi phí nâng mũi siêu cấu trúc bao nhiêu tiền, mình sẽ giới thiệu sơ qua về địa chỉ mà mình thực hiện nâng mũi siêu cấu trúc để các bạn biết được địa chỉ này có đáng tin cậy hay không.



>>>> CLICK XEM NGAY ??>>> Chương trình nâng mũi giảm giá ở đâu tphcm ?




Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng được khách hàng đánh giá là địa chỉ nâng mũi uy tín nhất tphcm
-Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó dịch vụ nổi bật nhất phải kể đến là phẫu thuật nâng mũi.
-Qua tìm hiểu mình biết được thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ nâng mũi siêu cấu trúc uy tín nhất tại HCM do khách hàng bình chọn thông qua những tiêu chí sau:
-

-Có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
-Có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề
-Quy trình nâng mũi đạt chuẩn
-Chất liệu độn cao cấp có xuất xứ từ Hoa Kỳ


Nhận được nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng
Căn cứ vào những yếu tố này mình đã quyết định lựa chọn thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng làm địa chỉ để trao gửi niềm tin, dù lúc đó chưa từng có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chẳng hiểu sao mình cảm thấy rất tự tin với lựa chọn của mình.


Trên thực tế yếu tố chi phí nâng mũi siêu cấu trúc bao nhiêu tiền chịu sự chi phối rất lớn về uy tín và chất lượng dịch vụ của một địa chỉ. Chính vì vậy, chi phí nâng mũi siêu cấu trúc giữa các địa chỉ là không giống nhau. Để biết cụ thể chi phí nâng mũi tại Ngô Mộng Hùng là bao nhiêu các bạn hãy theo dõi ở phần sau nhé.




>>>> XEM THÊM TẠI ĐÂY : Có nên nâng mũi bằng chỉ không ?




2. Chi phí nâng mũi siêu cấu trúc bao nhiêu tiền?


Theo như mình tìm hiểu thì chi phí nâng mũi siêu cấu tại các địa chỉ là không giống nhau mặc dù đều dựa vào 2 yếu tố để quyết định mức chi phí cụ thể cho từng khách hàng đó là: Khuyết điểm mũi của từng người và chất liệu độn.


Sở dĩ mình lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi siêu cấu trúc đó là vì địa chỉ này nhận được rất nhiều những feedback khen ngợi của khách hàng, trong đó có bà chị họ của mình đã từng sửa mũi hỏng tại đây.


Một yếu tố nữa khiến mình lựa chọn Ngô Mộng Hùng giữa hàng ngàn địa chỉ tại HCM đó là mức chi phí nâng mũi khá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người.


Hôm trước bạn nào hỏi mình chi phí nâng mũi siêu cấu trúc bao nhiêu tiền mình cũng xin trả lời luôn là mức chi phí nâng hiện tại của Ngô Mộng Hùng đang là 55 triệu đồng, có thể nói là tương xứng với chất lượng dịch vụ và có phần “mềm” hơn so với một số địa chỉ khác mình đã tham khảo.


Tuy nhiên, tại đây thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi từ 10 – 40% để tri ân khách hàng nên gần như rất ít khi khách hàng phải trả toàn bộ theo như mức chi phí ban đầu.




>>>> Nguồn : chi phí phẫu thuật nâng mũi
 
Back
Top