Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân hết bao nhiêu vây ?

ỎI: Xin chào bác sĩ! Mũi em hơi thấp và tẹt. Em có ý định muốn cải thiện lại dáng mũi mình. Em đã tìm hiểu sơ qua về các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em khá là quan tâm đến phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân ạ. Mong sẽ nhận được sự tư vấn thêm của bác sĩ để em hiểu rõ hơn về phương pháp này. Và cho em hỏi chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân là bao nhiêu ạ? (Đồng Mây – TPHCM)


GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

Thân chào Đồng Mây! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.
Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nâng mũi bằng sụn tự thân – TMV Bs Ngô Mộng Hùng

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp dùng chính sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn… để giúp nâng cao mũi. Đây được coi là bước phát triển vượt bậc của công nghệ nâng mũi vì giúp mũi sau nâng tránh được biến chứng, mũi đẹp tự nhiên và duy trì kết quả lâu dài.

>>>>>>>>> Bài viết tham khảo thêm : chi phí 1 ca phẫu thuật nâng mũi là bao nhiêu ?


quy-trinh-nang-mui-boc-sun.png

Chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân cũng rất hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện đang áp dụng 2 phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân rất thành công. Đó là:
Nâng mũi bọc sụn: Sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Và sụn vành tai dùng để bao bọc đầu mũi. Điều này sẽ giúp cho đầu mũi trở nên mềm mại hơn và không thô cứng. Hạn chế lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi giúp bạn có dáng mũi đẹp tự nhiên.
khach-hang-seofie-nang-mui-boc-sun-19.jpg

Nâng mũi S line: Không chỉ đơn giản là làm mũi cao lên mà còn tạo hình chiếc mũi đẹp toàn diện: cao hơn, thon gọn hơn, mềm mại hơn theo đúng chuẩn chữ S. Đây là giải pháp giúp khắc phục tất cả các khuyết điểm ở mũi. Như: mũi tẹt, thấp, mũi hếch, mũi khoằm, cánh mũi bè ngang, đầu mũi to…

>>>>>>>>> Bài viết mới : chi phí nâng mũi cho nam có khác gì so với nữ không ?


Vậy, chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân là bao nhiêu?

Hiểu được 1 trong những e ngại của các chị em khi quyết định phẫu thuật nâng mũi hay không, chính là vấn đề về tài chính và chi phí là bao nhiêu.
Khi sử dụng các dịch vụ nâng mũi Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ có cơ hội nhận những ưu đãi và các chương trình khuyến mãi siêu khủng quanh năm, lên đến 50%! Dưới đây là bảng giá nâng mũi để giúp các bạn tham khảo và không còn lo lắng chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân là bao nhiêu nữa!


>>>>>>>> Nguồn bài viết : chi phí nâng mũi bằng sụn tự thân
 
Back
Top