Chi 1 triệu đôla du lịch vũ trụ cùng gia đình

bnvhktsg

Junior Member

Chi 1 triệu đôla du lịch vũ trụ cùng gia đình
“Cty TNHH thiết kế xây dựng phương nam chuyên mục: thiet ke nha, thiet ke nha dep
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI: ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ : NHÀ PHỐ 70.000/M2. BIỆT THỰ 100.000/M2
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA-DEP.html
website: http://kientrucsaigon.net/THIET-KE-NHA.html


Một doanh nhân Singapore cùng vợ và hai con đã chi 1 triệu USD để trở thành gia đình đầu tiên tại châu Á du lịch vào không gian.
Ông Stephen Attenborough, Giám thiet ke nha dep đốc thương mại của Virgin Galactic kể lại về thương vụ “ăn chơi chóng vánh” của doanh nhân người Singapore: "Tôi đã có một bữa ăn trưa vào ngày thứ 2 với một doanh nhân người Singapore và ngay trong bữa ăn ông ấy đã ký hợp đồng lịch sử này ".
Hiện tại, danh tính của khách hàng này vẫn chưa được tiết lộ bởi vị doanh nhân muốn dành bất ngờ cho người vợ. "Đây sẽ là gia đình châu Á đầu tiên du lịch vào không gian", ông Attenborough nói.
Chuyến du lịch vũ trụ hết một triệu đôla.
Ông Attenborough cũng tiết lộ thêm rằng vị thương gia Singapore đó đã thuê hẳn một máy bay SpaceShipTwo 6 chỗ ngồi. Chiếc máy bay này có 2 phi công, được thiet ke nha phóng bởi một chiếc máy bay vận chuyển màu trắng mang tên KnightTwo và hạ cánh bởi một động cơ tên lửa khi trở về trái đất.
9530.jpg

Công ty Virgin Galactic thuộc sở hữu của tỷ phú người Anh - Richard Branson. Doanh nghiệp này bắt đầu bán vé từ năm 2005 với mức giá 200.000 USD cho mỗi chỗ ngồi mặc dù chưa có lịch bay cụ thể nào ở New Mexico.

Ông nói 9 trong số 500 vé được bán ra trên toàn thế giới được mua bởi khách hàng ở Singapore, một trong những nơi tập trung nhiều triệu phú nhất tại châu Á. Ngoài ra, còn có một số nước khác như Canada, Mỹ và Anh cũng đã mua vé, ông Attenborough cho biết.

"Khoảng 35 - 40 % khách hàng đến từ Hoa Kỳ, 15% từ Anh ... Riêng tại châu Á, mặc cho lệnh cấm bán vé du lịch vũ trụ của chính phủ Trung Quốc, Virgin Galactic vẫn có 15% thị phần. Theo tính toán của Virgin Galactic, vẫn còn 46 nước mà hãng này chưa có khách hàng nào cả.

Do nhận thấy tiềm năng phát triển lớn về du lịch không gian, Virgin Galactic đã đầu tư thêm một số tàu vũ trụ. Attenborough cho biết công ty dự kiến sẽ thu hồi vốn trong ​​khoảng 3 năm.

Sự kiện doanh nhân Singapore đặt hàng chuyến du lịch vũ trụ triệu đô cho gia đình đã khiến Virgin Galactic tin rằng Châu Á sẽ là thị trường lớn cho công ty. Hãng Virgin Galactic cũng cho biết: “Nếu mọi thứ diễn ra trôi chảy chúng tôi hy vọng chuyến du lịch không gian đầu tiên sẽ diễn ra vào năm 2013 tới”.
website: http://kientrucsaigon.net
 
Back
Top