Cheryl Cole chỉ sống bằng trà đá và… không khí

Jolie

Member
Đó là tất cả những gì Cheryl dùng để “trao đổi chất”, khiến cô ca sĩ xinh đẹp người Anh ngày càng tiều tụy.
Bỏ ăn trong 3 tuần và sụt mất 5 pound (gần 2,5kg), Cheryl – theo lời kể của những thành viên thuộc ban nhạc Girls Aloud, chỉ còn “da bọc xương”. Mặc dù được bà Joan, mẹ đẻ của Cheryl, tới tận biệt thự Surrey chăm sóc, nhưng người đẹp 26 tuổi dường như vẫn chưa thể vượt qua cú sốc tâm lý quá lớn.
Nicola và Kimberley, hai người bạn thân thiết nhất của Cheryl trong nhóm Girls Aloud đã tới an ủi, vỗ về cô ca sĩ cô đơn. Trong khi Sarah Harding, một thành viên khác của ban nhạc, đã gửi cho Cheryl cuốn sách tâm lý “How To Discuss What Matters Most” (Thảo luận về những vấn đề khó khăn nhất).
"Cheryl thực sự rất hài lòng với dáng vẻ đầy đặn của mình trước kỳ nghỉ Giáng sinh năm ngoái. Cô ấy đã cật lực tập luyện và dùng thực đơn riêng để có thể tăng cân, sau khi bị chê là quá gầy. Thế nhưng, sau khi vụ scandal của Ashley Cole nổ ra, Cheryl lại tiếp tục sút cân nhanh chóng”, một người bạn của Cheryl nói.
quxpt1267164723.jpg

Hình ảnh của Cheryl trong lần gần đây
nhất xuất hiện trước công chúng
"Tất cả những gì Cheryl dùng chỉ là trà bạc hà. Mẹ của cô ấy đã làm rất nhiều món ăn ưa thích của Cheryl trước đây, đồng thời chất đầy hoa quả, đồ ăn tươi ở tủ lạnh, song Cheryl không thèm động tới. Cô ấy đã mất ít nhất 5 pound và có dấu hiệu suy nhược cơ thể."
Cheryl cũng đã sụt cân nghiêm trọng sau khi vụ "tòm tem" của tay chồng phụ bạc với cô thợ làm tóc Aimee Walton bị phát giác vào cuối năm 2007. Còn theo hai người bạn Nicola Roberts và Kimberley Walsh, họ có thể nhìn rõ xương sườn của Cheryl khi cô mặc áo tắm, trong kỳ nghỉ Valentine ở Thái Lan.
Trong khi đó, Ashley Cole đã đặt chân tới Pháp để trải qua đợt điều trị chấn thương mắt cá. Anh đã từ chối trả lời phỏng vấn báo chí và lặn mất tăm trong trung tâm điều trị. Theo giám đốc trung tâm, Cole sẽ không thể bình phục nhanh khi trạng thái tâm lý “có vấn đề”.
S.H
 
Back
Top