'Chelsea sẽ chào đón trước khi tiễn Mourinho'

Jolie

Member
Tiền vệ ngôi sao Frank Lampard cảnh báo ông thầy cũ trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League.


Trong lịch sử Chelsea, Jose Mourinho được ghi nhận là HLV thành công nhất. Trong hơn 3 năm nắm quyền (2004-2007) ông đã mang về sân Stamford Bridge 6 danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp 2005 và 2006. Cùng với thành công, nét cá tính độc đáo cùng vẻ hào hoa của nhà cầm quân trẻ biến ông thành "Người Đặc Biệt" thực sự trong lòng phần đông giới hâm mộ Chelsea.
"Tôi chắc chắn, Jose sẽ được đón tiếp nồng hậu khi trở lại", Lampard - một trong những học trò cưng nhất của Mourinho trước đây - nhận định. "Ông ấy là huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử câu lạc bộ và cổ động viên của chúng tôi muốn thể hiện sự tôn kính của họ dành cho Mourinho".
"Theo những gì tôi nhận thấy thì hiện tại cả Mourinho lẫn Chelsea đều dành cho nhau tình cảm nồng ấm và tôn trọng. Nhưng một khi trận đấu bắt đầu, cổ động viên của chúng tôi muốn đội nhà đánh bại Mourinho".
axpmt1267159503.jpg
Lampard (trái) và ông thầy cũ sẽ có cuộc chiến một mất một còn vào ngày 16/3 tới đây.Ở lượt đi diễn ra hôm giữa tuần, Chelsea để thua 1-2 trên sân của Inter. Đó không phải là thảm họa, nhưng Lampard vẫn tỏ ra hết sức cẩn trọng. "Tình thế hiện tại là khá cân bằng, nhưng sẽ thật ngây thơ nếu nghĩ rằng chúng tôi là đội được đánh giá cao hơn", anh phân tích. "Inter không phải là những gã ngốc và họ sẽ đến London với lợi thế của chiến thắng 2-1, điều này cho phép họ áp dụng lối chơi phòng ngự phản công".
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước đó, Mourinho cũng khẳng định mong muốn được đón tiếp nồng hậu ở Stamford Bridge.
Nói về trường hợp gây tranh cãi ở lượt đi - Salomon Kalou bị Walter Samuel cài ngã trong cấm địa nhưng trọng tài từ chối cho Chelsea hưởng penalty, Mourinho thừa nhận: "Đúng là chúng tôi đã may mắn. Kalou rất khôn khéo và ngã đúng thời điểm. Thông thường đó sẽ là một quả penalty".
Trên sân Giuseppe Meazza, thủ thành Petr Cech chấn thương và phải rời sân trước khi trận đấu kết thúc. Mourinho nói: "Tôi hy vọng cậu ấy không gặp chấn thương nặng, nhưng sẽ tốt hơn cho chúng tôi nếu cầu thủ này không thể thi đấu ở trận lượt về".
Theo thông tin mới nhất từ Chelsea, thủ thành số một của họ bị chấn thương cơ và nhiều khả năng phải mất một tháng để dưỡng thương.
Hà Uyên
 
Back
Top