Chelsea sẽ đòi nợ trong trận lượt về

Jolie

Member
Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất ấm ức khi trọng tài đã từ chối một quả penalty mười mươi của The Blues. Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng khẳng định đây không phải là một kết quả tồi cho một trận đấu lượt đi trên sân khách.
Theo cựu thuyền trưởng Milan, nguyên nhân lớn nhất dẫn đến thất bại của Chelsea là do phải nhận bàn thua từ khá sớm (ngay ở phút thứ 3) và cũng chính điều đó khiến đội bóng thành London phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu.
“Một trận đấu hết sức cân bằng, bàn thua từ khá sớm khiến chúng tôi buộc phải thay đổi cách chơi của mình”, Carlo Ancelotti nhận xét trên RAI. “Với những gì Chelsea thể hiện trong trận đấu này, chúng tôi xứng đáng với một kết quả tốt hơn thế. Nhưng đây cũng không phải là một kết quả quá tồi, tôi tin đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về”.
bkldj1267075685.jpg
Ngoài ra, nhà cầm quân người Italia khẳng định The Blues xứng đáng được hưởng một quả penalty sau tình huống phạm lỗi của trung vệ Walter Samuel với Salomon Kalou trong hiệp thi đấu đầu tiên. “Đó rõ ràng là một pha phạm lỗi. Mejuto Gonzales là một trọng tài giỏi nhưng ông ấy đã sai lầm trong tính huống đó”.
Không chỉ Ancelotti, tiền vệ Frank Lampard cũng tỏ ra rất tự tin vào cơ hội lọt vào vòng tứ kết của Chelsea. “Tôi nghĩ kết quả 2-1 không nói lên được điều gì bởi chúng tôi vẫn còn trận lượt về trên sân Stamford Bridge. Việc ghi được bàn thắng trên sân khách cũng là một lợi thế không nhỏ cho The Blues”, tuyển thủ Anh nhận định trên ITV Sport.
Bảo Bình
 
Back
Top