Chelsea âu lo vì chấn thương của Petr Cech

Jolie

Member
Vết đau ở đầu gối khiến thủ môn người Czech phải rời sân giữa chừng trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Inter hôm qua nghiêm trọng hơn nhiều so với chẩn đoán ban đầu.
Chấn thương xảy ra khi Cech tiếp đất không chuẩn sau một nỗ lực cản phá quả căng ngang trong thế không bị đối phương nào tranh chấp. Nét mặt thủ môn 27 tuổi này hằn rõ vẻ đau đớn khi anh ra dấu xin thay người ngay sau đó.
weajh1267088227.jpg
Cech không thể tự mình rời sân sau khi dính chấn thương. Ảnh: Empics.Chẩn đoán ban đầu cho thấy Cech chấn thương đầu gối, nhưng đây có vẻ không phải là một chấn thương đơn giản. Khả năng Cech bị rách bó cơ ở gần xương mác đã được các bác sĩ đề cập khi hết trận. Chelsea vì thế phải đưa anh đi chụp cắt lớp trong hôm nay để xác định cụ thể mức độ nghiêm trọng.
"Cech gặp rắc rối ở vùng xương mác, chúng tôi đang cố gắng kiểm soát tình hình và chạy chữa cho cậu ấy trong ít ngày tới. Chúng tôi cũng chưa biết đích xác thời điểm Cech có thể trở lại thi đấu", HLV Ancelotti lo lắng.
Theo nhận định của truyền thông Anh, khả năng Cech phải nghỉ đấu đến hết mùa khó xảy ra, nhưng việc kịp bình phục để dự trận lượt về vòng 1/8 với Inter sau đây 3 tuần là thách thức thật sự lớn với trụ cột này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ không thể có anh khi đấu với Man City trong trận cầu đinh giải Ngoại hạng cuối tuần này.
Hilario, người vào thay Cech trong thời gian còn lại của trận đấu hôm qua, nhiều khả năng sẽ được HLV Ancelotti chọn bắt chính trong thời gian Cech vắng mặt ở cả giải Ngoại hạng lẫn Champions League ít tuần tới.
Hilario không có nhiều thực tiễn thi đấu, nhưng so với Ross Turnbull, 25 tuổi, được tuyển mộ dưới dạng tự do từ Boro hè vừa qua, thủ môn 34 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn dày dạn kinh nghiệm hơn và từng có thâm niên gần 4 năm đứng trong đội ngũ Chelsea.
Phương Minh
 
Back
Top