Chữa SỎI THẬN dứt điểm nhờ bài thuốc tiêu dùng Kim Tiền Thảo được chuyên gia Đông Y mách bảo

dohung10384

New member
Trường hợp tự ý chữa bệnh sỏi thận bằng Kim Tiền Thảo tại nhà của chi Nguyễn Thị T vừa qua khi tới phòng chẩn trị thầy thuốc chửa bện sỏi thận khám là một ví dụ tự tiện điều trị mà không hiểu rõ về bệnh. Xem thêm tại: thuốc trị sỏi thận
người nào cũng biết kim tiền thảo là “khắc tinh” của những dòng sỏi và đặc trưng là bệnh sỏi thận song nếu như ko được điều trị theo đúng liệu trình, đúng phác đồ, chúng cũng sẽ gây ra những biến chứng hết sức nghiêm trọng.

Suy tạng vì lạm dụng kim tiền thảo trị sỏi thận
Nguyễn Thị T. (38 Tuổi, Văn Lâm, Hưng Yên) đến khám tại nhà thuốc Tâm Minh trục đường trong tình trạng mồm lở loét, người đầy các nốt mẩn ngứa. Hỏi ra mới biết chị T. Mắc bệnh sỏi thận 6mm, nghe theo người thân mách chị sắc lá kim tiền thảo lấy nước uống để chữa bệnh này.

PLjoNURT82pfwmKShRcARumuvIXHLDIfDDgzeTBMxlDkuXop0NSOoXA6vmz8Wz2fVHZowLSN80NKv8TTQW5WphP4yZfnDUedtK5X=w557-h369-rw-no


Chị uống nước kim tiền thảo cho tới hiện tại được 3 tuần, sỏi thận chưa thấy tan nhưng lại xuất hiện hiện trạng trên. Chị buồn bã: “10 ngày đầu uống nước kim tiền thảo tôi thấy xuất hiện vài nốt mẩn đỏ lí tí trên da, nghĩ là dị ứng thường ngày nên bỏ quên tới. Sang tuần sau thấy những nốt đấy vẫn chưa hết mà còn lan rộng ra, đầu mụn có xuất hiện mủ đau rát vô cùng. ko chỉ chân tay mà mông, đùi tôi cũng với phổ thông vết loét”.

– đánh giá trường hợp này, thầy thuốc bác bỏ sĩ chửa bện sỏi thận (phòng chẩn trị bác sĩ chửa bện bệnh sỏi thận) cho biết, chị T. Bị dị ứng kim tiền thảo do tiêu dùng quá liều, các ổ máu tụ kia nếu không được điều trị kịp thời với thể khiến các tạng gan, thận bị suy giảm chức năng hiểm nguy.
– Sau khi được lọc máu liên tiếp, bổ sung những yếu tố đông máu và thay huyết tương, tình trạng thận của chị T. Đã được cải thiện rộng rãi. Cũng theo thầy thuốc Hương, việc dùng kim tiền thảo để chữa bệnh sỏi thận ko mang gì sai, mẫu sai của người bệnh là đã tự ý điều trị sỏi thận mà ko sở hữu sự coi xét, giám sát của các chuyên gia Đông Y.
tiêu dùng kim tiền thảo trị sỏi thận thế nào mới là đúng
Trong những y văn cổ như Bản thảo cương mục thập di hay Thái dược chí đều kể tới công dụng thần kỳ của kim tiền thảo trong việc điều trị những dòng sỏi.

– những nghiên cứu cũng cho thấy chiếc thảo dược này với tác dụng lợi tiểu, trị chứng rối loạn tiêu hóa, lợi mật, kháng viêm, hạ huyết áp, thậm chí người bị sỏi thận kèm tiểu tuyến phố cũng mang thể tiêu dùng.
– Kim tiền thảo phải chăng nhưng không nên dùng nó đơn phương để chữa bệnh mà cần kết hợp có một số chiếc thảo dược mang dược tính nhẹ hơn để nâng cao tiến độ đào thải acid uric qua các con phố tiểu .Thời gian điều trị cũng như liều lượng phù hợp phụ thuộc vào kích thước và vị trí của sỏi trong đường tiết niệu, một cơ sở vật chất khám chữa bệnh uy tín sẽ giúp bạn khiến cho điều này.

Kim tiền thảo và sự hài hòa tuyệt vời tạo nên cao tiêu sỏi Tâm Minh đường
Phòng chẩn trị thầy thuốc chửa bện sỏi thận mang nhóm danh y lành nghề, kinh nghiệm phổ biến năm trong việc điều trị sỏi đã và đang được số đông bệnh nhân tin tưởng lựa chọn điều trị bệnh.

– Để tránh trường hợp đáng nhớ tiếc như của chị T. các danh y của phòng chẩn trị bác sĩ chửa bện sỏi thận đã tiến hành nghiên cứu và bào chế thành công chiếc cao tiêu sỏi mang thành phần chủ đạo là kim tiền thảo.
– Trong bài thuốc này, kim tiền thảo được phối hợp với mía giò, cỏ xước, kẹ đầu ngựa, thổ phục linh để gia nâng cao hiệu quả điều trị sỏi. cùng lúc lượng dược tính đã được cân bằng ở mức vừa phải nên chẳng hề gây tác dụng phụ gì cho người sử dụng.

SVMR7JFG2P49OcEu6-mR7dg1_zomtTl98AbAPBovLfJwdW7eeNdxm7iBcy1zhcZN3tq5Hbxj9u0uUeTDWHIc5E-KiYlw_lHYo4XV=w780-h350-rw-no

Trường hợp của chị Nguyễn Thị T, do hợp cơ địa nên tiêu dùng chưa hết 1 liệu trình 12 ngày đã tiêu biến hết những mẩn ngứa, chức năng thận được hồi phục, siêu âm lại thấy kích thước sỏi giảm đi. Chị vui mừng : “các lương y kể cơ thể tôi tiếp thu thuốc phải chăng, cứ đà này chỉ hai liệu trình nữa là sỏi bị thải ra ngoài rồi”.

thông tin về bài thuốc

Quy bí quyết đóng gói: Cô đặc lượng dược tính cao nhất ở dạng cao, 200g- sử dụng trong 8-12 ngày
Công dụng chung: Tiêu sỏi tiết niệu và sỏi mật, lợi tiểu, tiêu phù thũng
Chủ trị: Sỏi thận, sỏi bọng đái, sỏi niệu quản, sỏi mật, viêm tiết niệu, tiểu buốt, dắt, tiểu ra máu
Liều dùng: một thìa dùng/ một lần. Sau ăn 15 phút ngày dùng 3 lần
Chống chỉ định: đàn bà với thai và trẻ em dưới 5 tuổi
 
Last edited:
Back
Top