Chữa cười hở lợi bằng phẫu thuật cắt lợi có an toàn cho bộ nhai ?

cuongmy

Member
Phẫu thuật chữa cười hở lợi bằng cắt lợi được thực hiện bằng cách bóc tách và giải phẫu liên kết hàm với mô lợi, sau đó tiến hành lật vạt lợi lên và cắt bỏ bớt phần thừa. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho thân răng bộc lộ ra ngoài nhiều hơn.
cuoiholoi113072019-15630044755.jpg

phủ răng sứ là phương pháp làm lộ thân răng, giúp răng nhìn dài hơn, khắc phục nhược điểm hở lợi khi cười. Phương pháp này được bác sĩ chỉ định cho những trường hợp:
- Thân răng quá ngắn hoặc cười hở lợi
- Tăng chiều cao của răng cần phục hình
- Biến chứng sau khi điều trị chỉnh nha
Cắt lợi chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền là thủ thuật đơn giản, ít gây xâm lấn vào cấu trúc cơ thể. Vì vậy chúng an toàn với bệnh nhân, rất ít xảy ra biến chứng nguy hiểm. Trường hợp hở lợi quá nhiều có thể kết hợp phẫu thuật tạo hình, thay đổi lại điểm "níu" của môi để che đi phần răng, hạn chế cười hở lợi.
Trong quá trình thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê nên gần như không đau. Sau phẫu thuật bạn sẽ cảm thấy hơi ê, và có thể ăn uống hoàn toàn bình thường sau một tuần.
Ngoài ra, bệnh nhân cần chú ý đến vấn đề ăn uống trong những ngày sau làm đẹp, nên ăn cháo loãng trong hai ngày đầu, súc miệng sạch khuẩn, tái khám và uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.
Bệnh cạnh đó, bạn cũng cần chọn bác sĩ giỏi, tay nghề cao, được trang bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật hiện đại, phòng vô trùng,... để ca phẫu thuật đạt hiệu quả tốt nhất.
 
Back
Top