Chữa bệnh viêm đại tràng thật đơn giản

congthinabc

Junior Member
Viêm đại tràng thường là bệnh mãn tính, dai dẳng, rất khó chữa dứt điểm và thường xuyên tái phát, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Tràng Phục Linh chứa Immune – gamma, sản phẩm của công nghệ sinh học mới từ Hoa Kỳ, đem đến một cách thức điều trị mới, triệt để cho các bệnh viêm đại tràng.

Viêm đại tràng – phải chữa từ “gốc” chứ không phải “ngọn”

Bệnh nhân viêm đại tràng thường phải chịu cảnh “sống chung với bệnh”, hoặc là dai dẳng, hoặc là lâu lâu lại một đợt tái phát, khiến cho họ “ăn không ngon, ngủ cũng không yên”. Mặc dù nhiều người đã thử đủ các loại thuốc, tác dụng có thể nhìn thấy ngay, nhưng rất khó để ngăn ngừa những cơn tái phát về sau. Lý do khiến viêm đại tràng thường dai dẳng và khó chữa trị - căn bản là:

- Niêm mạc đại tràng của người bệnh đã thương tổn nặng nề sau quá trình mắc bệnh, nên rất dễ bị kích ứng bởi các tác nhân gây hại (virus, vi khuẩn, chất độc…)

- Các liệu pháp điều trị (thường là do người bệnh tự đi mua thuốc) chỉ chú ý đến kháng sinh để diệt ổ viêm nhiễm, thế nhưng kháng sinh một mặt khác lại tiêu diệt luôn hệ vi khuẩn có ích tại ruột, làm cho niêm mạc đại tràng vừa mất đi hệ vi sinh bảo vệ, vừa làm suy yếu hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể. Do vậy, càng uống thuốc, chúng ta lại vô hình chung càng phá đi những “hàng rào bảo vệ” cho đại tràng của mình.

- Nhiều sản phẩm hiện nay chỉ chú trọng vào chữa triệu chứng (cầm tiêu chảy, giảm chướng bụng, diệt khuẩn….) mà chưa tập trung vào việc làm cho chính đại tràng khỏe lên, điều đó giải thích tại sao bệnh nhân viêm đại tràng rất dễ tái phát trở lại.

Như vậy, chữa bệnh đại tràng phải chữa từ “gốc”: phục hồi niêm mạc tổn thương, bảo vệ hệ vi khuẩn, giảm khả năng nhiễm khuẩn… chứ không chỉ từ “ngọn” như cách mọi người vẫn tự chữa cho mình!

Nếu để bệnh kéo dài mà không được điều trị dứt điểm, người bệnh có thể bị chảy máu tiêu hóa, ung thư đại tràng, thậm chí dẫn đến tử vong!

12612.jpg


Bệnh nhân viêm đại tràng thường phải “sống chung” với các triệu chứng bất tiện

Tràng Phục Linh – Chữa viêm đại tràng không khó!

Để điều trị dứt điểm bệnh viêm đại tràng, không còn cách nào khác là phải tái tạo, phục hồi niêm mạc đại tràng đã bị tổn thương, cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, và tăng cường sức đề kháng của cơ thể!

Tràng Phục Linh là sản phẩm đầu tiên có chứa Immune – gamma (http://suckhoedoisong.vn/20100611090151846p0c44/immune-gamma-–-than-duoc-cho-he-mien-dich.htm) – một phát minh mới nhất trong công nghệ sinh học của Hoa Kỳ đã được chuyển giao thành công tại Việt Nam - hướng tới việc hồi phục niêm mạc đại tràng, cân bằng hệ vi khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch, là giải pháp vừa giúp khắc phục nhanh triệu chứng của bệnh, vừa giúp tái tạo lại hệ đường ruột của bệnh nhân, ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm về sau.

Ngoài ra, Tràng Phục Linh có chứa Bạch phục linh – loài nấm quý kí sinh trên cây thông – được coi là phần tinh túy của cây thông ở trên mặt đất, có tác dụng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn. Y học Trung Hoa thường dùng Bạch phục linh để tăng cường miễn dịch, làm thuốc bổ chữa suy nhược, chóng mặt, lợi tiểu, bụng đầy chướng, tiêu chảy, tỳ hư. Bạch truật có trong Tràng Phục Linh đem lại tác dụng cầm đi ngoài, bổ máu, tăng cường chức năng giải độc, chống viêm loét các cơ quan đường tiêu hóa, và thường được dùng để điều trị các chứng đầy hơi, bụng trướng, nôn mửa, ăn chậm tiêu, tiêu chảy, phân sống và viêm ruột mạn tính.

12613.jpg


Tràng Phục Linh chứa Immune – gamma:

Giải pháp triệt để và hiệu quả cho các bệnh viêm đại tràng

* Để có thêm thông tin và được tư vấn kỹ hơn, độc giả có thể gọi tới số 1800.1506 (miễn cước) hoặc 04.3537.9430 (từ thuê bao Viettel) trong giờ hành chính.

* Sản phẩm có bán tại các Nhà thuốc lớn trên toàn quốc và hệ thống các cửa hàng Lohha (79 Núi Trúc, 92B Hai Bà Trưng, Hà Nội), hệ thốngVPhano, Mỹ Châu, ECO...

Dược sĩ Phạm Minh Phúc
 
Last edited:
Back
Top